Trí Lực Siêu Phàm Phần 1 Limitless Season 1.Diễn Viên: Jake Mcdorman,Bradley Cooper,Jennifer Carpenter

Trí Lực Siêu Phàm Phần 1 Limitless Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 22/22)

được chuyển thể từ tiểu thuyết giả tưởng có tên ‘The Dark Fields’, kể về Eddie là một nhà văn, phải chật vật, chạy đua với công việc, Eddie trở nên mệt mỏi, cạn kiệt sức sáng tạo và bị bạn gái bỏ rơi. Đúng lúc này, Eddie được một người quen giới thiệu viên thuốc thần kỳ, giúp anh khai thác tối đa bộ não. Eddie trở nên thông minh, trí óc minh mẫn hơn người. Từ một gã nhà văn “khố rách áo ôm”, Eddie Mora nhanh chóng hóa thành một quý ông lịch lãm, giàu có, quyến rũ.

Gương Đen Phần 4 Black Mirror Season 4.Diễn Viên: Jake Mcdorman,Bradley Cooper,Jennifer Carpenter

Gương Đen Phần 4 Black Mirror Season 4Việt Sub Năm: 2017 (Tập 6/6)

mô tả những thực tại trong đó con người kết nối liên tục với nhau và với quá khứ bằng thiết bị số. Hình ảnh của mỗi người, hầu như mọi hoạt động của mỗi người trong ngày, đều soi bóng trong vô vàn “gương đen” bủa vây âm thầm. “Gương đen” là thiết bị ghi nhận sự hiện diện của mỗi người, có ở khắp nơi: trên tường, trên bàn, trong tay mọi người.

Trái Tim Tử Thần Kokdu: Season Of Deity.Diễn Viên: Jake Mcdorman,Bradley Cooper,Jennifer Carpenter

Trái Tim Tử Thần Kokdu: Season Of DeityViệt Sub Năm: 2023 (Tập 16/16)

kể về cứ sau mỗi 99 năm, Thần chết Kokdu sẽ trải qua 49 ngày ở cõi phàm với mục đích trừng phạt con người. Lần đến trần thế này, anh sống với thân phận của Do Jin Woo. Han Gye Jeol là một bác sĩ, nhưng luôn bị coi thường bởi cô tốt nghiệp tại một trường không mấy danh tiếng.

Xem Phim Linh Hồn Đổi Xác - Altered Carbon Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh tương lai khi mọi thứ đều được số hóa cho phép con người lưu trữ ký ức của mình và có thể cấy ghép vào tủy sống cơ thể khác giúp họ hồi sinh bộ phim là câu chuyện về người lính đặc nhiệm takeshi kovacs người được tải xuống ký ức từ một gã tử tù ngoài hành tinh vào cơ thể của một cảnh sát bị ruồng bỏ nghe lệnh của tay tỷ phú laurens bancroft người muốn tìm ra kẻ đã ám sát mình và sống lại thêm lần nữalinh hồn đổi xác,xem phim linh hồn đổi xác,download linh hồn đổi xác,xem online linh hồn đổi xác hd,xem linh hồn đổi xác nhanh,tai phim linh hồn đổi xác,altered carbon,xem phim altered carbon,download altered carbon,xem online altered carbon hd,xem altered carbon nhanh,tai phim altered carbon,hiro kanagawa,martha higareda,antonio marziale,chris conner