Linh Hồn The Spirit

Linh Hồn The SpiritViệt Sub Năm: 2009

Xuống các đường phố có nghĩa là một người đàn ông phải đến. Một anh hùng sinh ra, bị sát hại, và sinh ra một lần nữa. Khi một cảnh sát mới đặt tên Denny Colt trả về từ bên ngoài như Đức, một anh hùng có nhiệm vụ chiến đấu chống lại các lực lượng xấu từ bóng tối của Central City. Octopus người giết chết bất cứ ai không may, đủ để nhìn thấy khuôn mặt của mình những người có kế hoạch khác.

Bố Già Hồng Kông Hongkong Godfather.Diễn Viên: Lương Gia Nhân,Từ Thiếu Cường,Vương Long Uy

Bố Già Hồng Kông Hongkong GodfatherViệt Sub Năm: 1985

Cuộc thanh trừng đâm chém kinh hoàng xảy ra ở Tiêm Sa Chủy và bành trướng ra cả Du Ma Địa và khu Vượng Giác. Hai đại ca cùng giành địa bàn với nhau và cuộc xung đột diễn ra khiến 2 băng rơi vào hỗn loạn.

Đoạt Lại Công Lý The Samaritan.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Luke Kirby And Ruth Negga

Đoạt Lại Công Lý The SamaritanViệt Sub Năm: 2012

Sau hai mươi năm tù, Foley đã kết thúc với cuộc sống của grifter. Khi anh gặp một người phụ nữ trẻ Iris và chung sống với cô ta, và bắt đầu một cuộc sống mới thực sự. Nhưng quá khứ của mình đã lôi anh vào cuộc chiến chống lại những kẻ thù ghét anh.

Sát Thủ Mồ Côi 2 The Burma Conspiracy 2: Aka Largo Winch 2.Diễn Viên: Tomer Sisley,Sharon Stone,Ulrich Tukur

Sát Thủ Mồ Côi 2 The Burma Conspiracy 2: Aka Largo Winch 2Việt Sub Năm: 2012

Câu chuyện được bắt đầu từ hơn 20 năm trước rồi , khi mà chàng trai Largo Winczlav được người chú đang sống ở Mỹ Nerio Winch nhận về nuôi . Nerio là người đứng đầu của tập đoàn Winch (W) – tập đoàn lớn nhất từ trước đến nay và được lãnh đạo bởi một người đàn ông duy nhất. Anh nhận trách nhiệm vào đúng lúc tập đoàn đang đứng trước đầu sóng ngọn gió, đặc biệt là bị áp lực nặng nề từ cái gọi là “uỷ ban Adriatic”, một hội kín gồm các doanh nhân chính trị gia bị nghi ngờ có liên quan đến cái chết

Xem Phim Lính Đánh Thuê - Mercenaries Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

andy marlow cựu tổ chức sas lính đánh thuê anh được cử tới balkans sau một cuộc đảo chính để giải cứu 1 đại sứ mĩ và trợ lí của ônglính đánh thuê,xem phim lính đánh thuê,download lính đánh thuê,xem online lính đánh thuê hd,xem lính đánh thuê nhanh,tai phim lính đánh thuê,mercenaries,xem phim mercenaries,download mercenaries,xem online mercenaries hd,xem mercenaries nhanh,tai phim mercenaries,billy zane,robert fucilla,kirsty mitchell,vas blackwood,rob james collier,geoff bell