Vị Cứu Tinh Life On The Line.Diễn Viên: John Travolta,Kate Bosworth,Devon Sawa,Gil Bellows

Vị Cứu Tinh Life On The LineThuyết Minh Năm: 2016

Bộ phim kể về 1 đội sửa chữa đường dây điện. Những sự hi sinh, mất mát và họ đã làm để cứu lấy thành phố nhỏ của họ. Một đội sửa chữa đường dây điện bị tấn công bất ngờ bởi một cơn bão lớn.

Cia Tái Xuất 2 Red 2.Diễn Viên: Bruce Willis,John Malkovich,Helen Mirren

Cia Tái Xuất 2 Red 2Thuyết Minh Năm: 2013

Cựu đặc vụ C.I.A Frank Moses hội ngộ với "đồng đội" của mình cho một nhiệm vụ toàn cầu: theo dõi một thiết bị hạt nhân di động bị biến mất.

Đao Mã Đán Peking Opera Blues.Diễn Viên: Lâm Thanh Hà,Chung Sở Hồng

Đao Mã Đán Peking Opera BluesThuyết Minh Năm: 1986

Tào Vân, con của Tào đốc quân, là thành viên của nhóm phiến quân. Dù cha mình là trung gian trong vụ việc vay tiền, nhưng Tào Vân dám hy sinh vì đại sự và tham gia vào vụ đánh cắp văn kiện.

Thảm Họa Thiên Thạch Greenland.Diễn Viên: Lâm Thanh Hà,Chung Sở Hồng

Thảm Họa Thiên Thạch GreenlandThuyết Minh Năm: 2020

Trước thảm họa thiên thạch liên tiếp rơi xuống Trái đất và phá hủy tất cả mọi thứ nơi nó đi qua, John Garrity quyết tâm đưa vợ Allison, cùng con trai Nathan tìm đường trốn đến nơi trú ẩn an toàn - Greenland - hy vọng sống sót duy nhất của tất cả trước khi quá muộn. Mặt khác, họ phải cạnh tranh với những con người cũng đang tìm cách sinh tồn bằng mọi giá.

Xem Phim Lính Đặc Công - Commando Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một đặc công ấn độ tình cờ liên quan đến một vụ tai nạn máy bay tại trung quốc anh bị tình nghi là kẻ khủng bố để chứng minh mình vô tội anh đã vào cuộc điều tra bí mật bên trong vụ ánlính đặc công,xem phim lính đặc công,download lính đặc công,xem online lính đặc công hd,xem lính đặc công nhanh,tai phim lính đặc công,commando,xem phim commando,download commando,xem online commando hd,xem commando nhanh,tai phim commando,jaideep ahlawat,dimple bagrey,sukhwinder chahal