Chú Gấu Ted 2 Ted 2

Chú Gấu Ted 2 Ted 2Thuyết Minh Năm: 2015

Chú Gấu Ted 2 kể về một cậu bé tên John đã ước một điều ước vào sinh nhật 6 tuổi của mình rằng chú gấu bông Ted của mình có thể nói chuyện và đi lại như con người, và điều ước đã thành hiện thực tên tuổi của John và Ted nổi tiếng khắp Thế Giới, đến khi John trưởng thành Ted cảm thấy mình dần dần xa lạ với John vì sư xuất hiện của bạn gái anh, thế nhưng đó vẫn không thể thay thế được tình bạn lâu năm của cả hai người.

Sống Lại Tuổi 18 One More Time

Sống Lại Tuổi 18 One More TimeViệt Sub Năm: 2023

Vào sinh nhật 40 tuổi, Amelia có điều ước định mệnh là được trở lại tuổi 18 vào năm 2002. Nhưng cô sớm hối hận khi mắc kẹt với việc sống lại ngày đó hết lần này đến lần khác.

Phát Minh Kỳ Quái Weird Science.Diễn Viên: Anthony Michael Hall,Kelly Lebrock,Ilan Mitchell,Smith,Bill Paxton

Phát Minh Kỳ Quái Weird ScienceViệt Sub Năm: 1985

Hai thanh niên mới lớn giỏi về computer buồn đời vì không có ai để hẹn hò đi chơi cuối tuần bèn tìm cách dùng computer tạo nên một người đàn bà. Và kết quả là không những họ tạo được một cô gái đẹp tuyệt trần đầy gợi cảm mà cô gái đó còn có những năng lực vô song. Nhưng rồi hậu quả sẽ đi đến đâu?

Đêm Mở Màn Opening Night.Diễn Viên: Evgeniy Leonov,Georgiy Vitsin,Radner Muratov

Đêm Mở Màn Opening NightViệt Sub Năm: 2017

Cốt truyện xoay quanh Nick, một ca sĩ Broadway thất bại giờ chuyển sang làm nhà sản xuất hậu trường cho vở nhạc kịch One Hit Wonders. Ca sĩ chính Brooke bị loại và diễn viên phụ của cô là Chloe phải tiếp quản vai diễn cho đêm mở màn trước một rạp hát kín chỗ.

Xem Phim Liên Minh Game Thủ - Family Of Winners Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm gồm những game thủ chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư cùng tập hợp lại để tham gia giải đấu game lần đầu tiên đặt chân tới đấu trường lớn với kĩ năng và kinh nghiệm chiến đấu trong game siêu đẳng họ sẽ phải đưa ra chiến thuật thế nào để chiến đấu với các đối thủ đáng gờmliên minh game thủ,xem phim liên minh game thủ,download liên minh game thủ,xem online liên minh game thủ hd,xem liên minh game thủ nhanh,tai phim liên minh game thủ,family of winners,xem phim family of winners,download family of winners,xem online family of winners hd,xem family of winners nhanh,tai phim family of winners,lư ân khiết,phan thời nhất,vương lịch hâm