Đại Thân Vương Grand Prince.Diễn Viên: Joo Sang Wook,Yoon Shi Yoon,Jin Se Yun,Son Byung,Ho

Đại Thân Vương Grand PrinceViệt Sub Năm: 2018 (Tập 20/20)

nhân vật Lee Kang (Joo Sang Wook), một hoàng tử đầy tham vọng và em trai anh ta là Lee Whi (Yoon Shi Yoon). Cả Lee Kang và Lee Whi đều đem lòng yêu Sung Ja Hyun một tiểu thư có dòng dõi quý tộc. Để có được Ja Hyun, Lee Kang quyết tâm trở thành vua, kể cả có phải giết chết chính em trai của mình.

Thần Y Truyền Kỳ The Divine Doctor.Diễn Viên: Từ Khai Sinh,Chu Chấn Hào,Hồ Ý Hoàn,Từ Gia Vĩ,Lý Dịch Tăng

Thần Y Truyền Kỳ The Divine DoctorThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 50/50)

Tôn vinh y thuật chân chính, đề cao nhân cách trị bệnh cứu người. Thần y truyền kỳ là bộ phim kể về thời chiến quốc, một biến cố đã xảy ra khiến công chúa Triệu quốc Bán Hạ trở thành trẻ cô nhi. Cô lưu lạc nhân gian, tình cờ quen biết được với hai đệ tử của Thương Truật thần y là Cẩu Bảo và Độc Hoạt, cùng với con gái của ông là Đinh Hương.

Hoa Nở Về Đêm Knight Flower.Diễn Viên: Từ Khai Sinh,Chu Chấn Hào,Hồ Ý Hoàn,Từ Gia Vĩ,Lý Dịch Tăng

Hoa Nở Về Đêm Knight FlowerThuyết Minh Năm: 2024 (Tập 12/12)

Hoa Nở Về Đêm xoay quanh một góa phụ tên Yeo Hwa, nàng dâu của một gia đình quyền quý bậc nhất. Ban ngày cô sống một cuộc đời đức hạnh, lặng lẽ, hầu như không bao giờ bước ra bên ngoài. Nhưng đến đêm, cô đeo mặt nạ và trèo tường ra ngoài để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

Xem Phim Li Ca Hành - Court Lady Thuyết Minh (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

li ca hành kể về mối tình khắc cốt ghi tâm của tướng quân trình xử mặc hứa khải thủ vai và nữ quan phó nhu lý nhất đồng đóng phó nhu là một tiểu thư xinh đẹp tài giỏi rất am hiểu cầm kỳ thi họa giỏi thêu thùa và may vá mọi chuyện yên lành cho tới khi nàng bị tuyển vào cung để làm người hầuli ca hành,xem phim li ca hành,download li ca hành,xem online li ca hành hd,xem li ca hành nhanh,tai phim li ca hành,court lady,xem phim court lady,download court lady,xem online court lady hd,xem court lady nhanh,tai phim court lady