Monster Hunter Stories: Ride On Cuộc Phiêu Lưu Của Rider

Monster Hunter Stories: Ride On Cuộc Phiêu Lưu Của RiderViệt Sub Năm: 2016 (Tập 27/27)

câu chuyện về những chuyến phiêu lưu của một thế giới hoàn toàn mới lạ với những khung cảnh đẹp như mơ.Những người bạn đồng hành cùng nhau trên chuyến hành trình này là những điều đáng ngạc nhiên, họ là cậu bé với lòng thích thú về một thế giới mới, những chú khủng long đồng hành và nhiều bạn động vật khác.

Against All Rules: Kaiji 2 Gyakkyou Burai Kaiji: Hakairoku Hen

Against All Rules: Kaiji 2 Gyakkyou Burai Kaiji: Hakairoku HenViệt Sub Năm: 2011 (Tập 26/26)

kể về anh chàng Kaiji Itou là một kẻ quỵt nợ trôi người bố thất vọng của mình với cuộc sống thông qua sự phá hoại. Một ngày nọ, ông biết rằng bằng cách không suy nghĩ đồng ký kết hợp đồng cho mượn râm một cựu workmate của ông đã làm cho mình phải chịu trách nhiệm cho một số lượng tê liệt của lãi suất kép.

Majutsushi Orphen Hagure Tabi Sorcerous Stabber Orphen

Majutsushi Orphen Hagure Tabi Sorcerous Stabber OrphenViệt Sub Năm: 2020 (Tập 14/14)

Orphen là một nhà pháp sư đã rời khỏi Tháp Ngà Voi danh tiếng. Cậu bắt đầu cuộc hành trình đi tìm Azalie, một cô gái cậu kính nể như chị mình. 5 năm sau khi Azalie biến thành một con rồng và biến mất, họ đã gặp lại nhau tại thành phố Totokanta. Sự thật đằng sau hình dáng kinh khủng ấy của cô là gì? Và bí mật gì ẩn sau thanh gươm của Baldanders?

Xem Phim Leadale No Daichi Nite - World Of Leadale: In The Land Of Leadale Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

do một tai nạn thương tâm một nửa cơ thể của keina kagami đã bị liệt và phải sử dụng đến một cỗ máy để duy trì sự sống của mình hôm nọ vì vấn đề mất điện mà cô đã qua đời một cách đáng tiếc tuy nhiên ngay trước đó tâm trí cô đã bị chuyển sang thế giới của trò chơi trực tuyến mà cô đang chơi khi tỉnh lại cô đang ở trong trò chơi hơn nữa còn là 200 năm trong tương laileadale no daichi nite,xem phim leadale no daichi nite,download leadale no daichi nite,xem online leadale no daichi nite hd,xem leadale no daichi nite nhanh,tai phim leadale no daichi nite,world of leadale,in the land of leadale,xem phim world of leadale,in the land of leadale,download world of leadale,in the land of leadale,xem online world of leadale,in the land of leadale hd,xem world of leadale,in the land of leadale nhanh,tai phim world of leadale,in the land of leadale