Birth Of The 10Th! Kamen Riders All Together!.Diễn Viên: Shun Oguri,Masaki Suda,Kanna Hashimoto

Birth Of The 10Th! Kamen Riders All Together!Việt Sub Năm: 1984

Vì muốn đạt được tham vọng độc chiếm thế giới theo đường lối Phát xít của Đệ tam Đế quốc, tổ chức Badan ác gian đã phát triển một loại vũ khí được gọi là Hệ thống Phá vỡ Không gian-thời gian. Trong một lần thị sát đến vùng nội địa Amazon, Murasame Ryou (Kamen Rider ZX) cùng chị gái là nhà báo Shizuka đụng độ với những chiếc UFO kỳ bí, họ bị bắt và phải chịu sự tra tấn dã man. Người chị tình cờ phát hiện được bí mật của Badan nên đã bị chúng giết chết không tiếc thương nhằm bịt đầu mối.

Kamen Rider Ex-Aid Trilogy Another Ending Genm Vs Lazer.Diễn Viên: Shun Oguri,Masaki Suda,Kanna Hashimoto

Kamen Rider Ex-Aid Trilogy Another Ending Genm Vs LazerViệt Sub Năm: 2018

Genm đã thức tỉnh! Dan Kuroto đã có được God Maximum Mighty X và thế giới rơi vào hỗn loạn đó là Zombie Chronicle. Kiriya đã tìm thấy chìa khóa để đối mặt với sức mạnh mà thậm chí Muteki không thể vượt qua và sau khi nhận được một thông điệp nào đó từ Masamune, anh ta đã phải đối mặt với Genm. Cái gì sẽ trở thành của hai và của thế giới?

Bữa Cơm Ngày Mai Chúng Ta Cùng Chờ Đợi Bokura No Gohan Wa Ashita De Matteru.Diễn Viên: Yuto Nakajima,Amane Okayama,Hairi Katagiri Trong

Bữa Cơm Ngày Mai Chúng Ta Cùng Chờ Đợi Bokura No Gohan Wa Ashita De MatteruViệt Sub Năm: 2017

kể về chuyện tình đắng cay ngọt ngào trong 7 năm giữa Ryota Hayama và Koharu Uemura từ ngày đầu tiên hẹn hò cho đến ngày họ kết hôn. Ryota và Koharu đều là học sinh trung học nhưng tính cách họ tương phản nhau. Ryota là chàng trai trầm tính, gần như thờ ơ với mọi thứ xung quanh trong khi đó Koharu là cô gái thẳng thắn tràn đầy năng lượng.

Xem Phim Lễ Trao Giải Sbs 2017 - Sbs Drama Awards Việt Sub (2017) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

the 2017 sbs drama awards korean sbs 연기대상 rr sbs yeon gi daesang presented by seoul broadcasting system sbs took place on december 31 2017 at sbs prism tower sangam dong mapo gu seoul it was hosted by shin dong yup and lee bo younglễ trao giải sbs 2017,xem phim lễ trao giải sbs 2017,download lễ trao giải sbs 2017,xem online lễ trao giải sbs 2017 hd,xem lễ trao giải sbs 2017 nhanh,tai phim lễ trao giải sbs 2017,sbs drama awards,xem phim sbs drama awards,download sbs drama awards,xem online sbs drama awards hd,xem sbs drama awards nhanh,tai phim sbs drama awards,shin dong yup,lee bo young