Lưỡi Cưa 10 Saw X

Lưỡi Cưa 10 Saw XThuyết Minh Năm: 2023

về John Kramer, người sau khi biết mình mắc bệnh ung thư não giai đoạn cuối và không còn nhiều thời gian sống, đã tham gia một cuộc phẫu thuật thử nghiệm tại Mexico với hy vọng tìm kiếm một cơ hội chữa trị.

Buổi Thử Giọng Kinh Hoàng (Buổi Thử Vai) Audition

Buổi Thử Giọng Kinh Hoàng (Buổi Thử Vai) AuditionViệt Sub Năm: 1999

7 năm sau cái chết của vợ, Aoyama quyết định dùng một phương pháp bất thường để tìm bạn gái. Ông tổ chức một cuộc thử vai của các nữ diễn viên trẻ và ông bị thu hút bởi cô vũ công ba-lê Yamazaki Asami. Aoyama bắt đầu hẹn hò với Asami mà không biết rằng Asami là một cô gái luôn lẻ loi trong căn phòng tối của mình, ngoại trừ những xác người bị cô cột trong bao bố dưới sàn nhà…

Vụ Tự Sát Trên Đảo Thiên Đường Paradise Murdered.Diễn Viên: Park Hae Il,Park Sol Mi,Sung Ji Ru,Choi Ju Bong

Vụ Tự Sát Trên Đảo Thiên Đường Paradise MurderedThuyết Minh Năm: 2007

Một buổi sáng, cư dân trên đảo Geukrakdo phát hiện một xác chết khiến mọi người hoang mang lo sợ. Dưới sự dẫn dắt của bác sĩ Woo Seong, mọi người bắt đầu tìm hiểu vụ việc. Trong quá trình điều tra, hành loạt những thi thể khác được tìm thấy, và có vẻ, mọi thứ không dừng lại ở đó.

Falling For A Killer The Movie.Diễn Viên: Park Hae Il,Park Sol Mi,Sung Ji Ru,Choi Ju Bong

Falling For A Killer The MovieViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện khi Trợ lý DA Darcy Young, được mời đến quê hương của cha mẹ cô đã xa cách để gặp vị hôn phu mới của em gái cô, Thomas Schure, cô đã nghi ngờ về tốc độ của cuộc tình lãng mạn, nhưng khi hành vi đáng ngờ của Thomas bắt đầu ngày càng trở nên thất thường hơn, Darcy trở nên tin rằng Thomas là mối nguy hiểm cho cả gia đình cô.

Xem Phim Lễ Tế Quỷ Satan - Satanic Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bốn người bạn trên đường đến coachella dừng nghỉ ở los angeles để tham quan các địa điểm huyền bí họ đã gặp một kẻ bỏ trốn trẻ đầy bí ẩn người này đã đẩy họ vào một con đường đáng sợ kinh hoàng khôn cùnglễ tế quỷ satan,xem phim lễ tế quỷ satan,download lễ tế quỷ satan,xem online lễ tế quỷ satan hd,xem lễ tế quỷ satan nhanh,tai phim lễ tế quỷ satan,satanic,xem phim satanic,download satanic,xem online satanic hd,xem satanic nhanh,tai phim satanic