Vai Diễn Nặng Đô Top Star.Diễn Viên: Tae,Woong Eom,Min,Jun Kim,Yi,Hyeon So,Jin,Geun Kim

Vai Diễn Nặng Đô Top StarViệt Sub Năm: 2013

Tae Sik là một nhà quản lý tài năng và rất chân thành, nhưng lại ôm mộng trở thành một diễn viên thực thụ, chứ không phải một người chỉ hỗ trợ họ sau hậu trường. Và một ngày, cơ hội vàng đã gõ cửa khi Woo Joon – ngôi sao điện ảnh hot nhất tại Hàn Quốc vướng vào một vụ tai nạn xe hơi. Tae Sik đồng ý biến mình thành người tài xế say rượu gây nên tai nạn đó, để giúp Won Joon tránh khỏi scandal nghiêm trọng này.

Mồi Câu Bait.Diễn Viên: Tae,Woong Eom,Min,Jun Kim,Yi,Hyeon So,Jin,Geun Kim

Mồi Câu BaitViệt Sub Năm: 2019

Martin là một ngư dân không có thuyền, anh trai Steven đã tái sử dụng nó như một du khách du lịch. Với ngôi nhà thời thơ ấu của họ giờ là nơi kiếm tiền của Luân Đôn, Martin được chuyển đến khu bất động sản phía trên bến cảng.

Đại Dịch Hoảng Loạn Colonel Panics.Diễn Viên: Tae,Woong Eom,Min,Jun Kim,Yi,Hyeon So,Jin,Geun Kim

Đại Dịch Hoảng Loạn Colonel PanicsViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện diễn ra tại thế giới tương lại khi đó số phận đã định của 2 người đàn ông, một người đến từ tương lai người còn lại đến từ quá khứ, cả hai đã bị cuốn vào vòng xoáy của một đại dịch gây ra bởi một loại virus bí ẩn đang được báo động ở mức số 4 trong một trải nghiệm game kĩ thuật số của nền khoa học văn minh của nhân loại.

Sunhee Trở Về Our Sunhi.Diễn Viên: Jung Jae Young,Lee Sun Kyun,Jung Yu Mi,Kim Sang Joong

Sunhee Trở Về Our SunhiViệt Sub Năm: 2013

Sunhee Trở Về (Our Sunhi 2013) Sunhee (Jung Yu Mi) sau khi tốt nghiệp ngành điện ảnh, cô quay lại trường để xin thư giới thiệu của Giáo sư Choi để tiếp tục sang Mỹ du học. Sunhee nhận ra rằng Giáo sư Choi dễ dàng viết thư cho cô vì ông ấy có cảm tình với cô. Rồi lại thêm cuộc gặp gỡ thú vị với 2 chàng trai: Moon Soo (Lee Sun-Kyun) và Jae Hak (Jung Jae Young).

Công Nương Grace Grace Of Monaco.Diễn Viên: Jung Jae Young,Lee Sun Kyun,Jung Yu Mi,Kim Sang Joong

Công Nương Grace Grace Of MonacoViệt Sub Năm: 2014

một bộ phim tình cảm tâm lý dành cho gia đình kể về cuộc đời của Grace Turner một cô gái trầm cảm luôn luôn chìm đắm trong cơn say và cô cũng là một người nghiện rượu nặng. Bộ phim thích hợp dành cho gia đình và những bạn trẻ tuổi mới lớn, với những tình tiết đặt nặng tâm lý của một con người bị sa ngã và thay vì vực dậy để chiến đầu thì họ lại chìm đắm trong men say và quá khứ.

Xem Phim Lần Đầu Tiên - I Kissed A Girl Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về jérémie một chàng trai phát hiện ra buổi sáng hôm đó sau bữa tiệc thâu đêm anh thấy mình đang ngủ trong một ngôi biệt thự sang trọng bên cạnh adna xinh đẹp người thụy điển mọi chuyện đối với anh chàng này quá bất ngờ khán giả sẽ lầm tưởng rằng sẽ có một kết thúc có hậu cho jérémie tuy nhiên bí mật thân thế của jérémie sẽ gây sốc khi anh tuyên bố rằng sắp kết hôn với người bạn đồng tính là antoinelần đầu tiên,xem phim lần đầu tiên,download lần đầu tiên,xem online lần đầu tiên hd,xem lần đầu tiên nhanh,tai phim lần đầu tiên,i kissed a girl,xem phim i kissed a girl,download i kissed a girl,xem online i kissed a girl hd,xem i kissed a girl nhanh,tai phim i kissed a girl,pio marmaï,franck gastambide,adrianna gradziel