Hotaru No Hikari 1 Ánh Sáng Đom Đóm 1.Diễn Viên: Haruka Ayase,Naohito Fujiki,Yuka Itaya

Hotaru No Hikari 1 Ánh Sáng Đom Đóm 1Việt Sub Năm: 2007 (Tập 10/10)

Lâu, lâu lắm rồi, trong ký ức về mùa hè năm ấy, tôi tìm thấy một con đom đóm nhỏ ngoài hiên nhà bà. Bà bảo tôi "Đom đóm, nếu không có nước sạch, suối trong và mẹ tự nhiên bao quanh sẽ không thể sống". Cứ mỗi mùa hè đến, tôi lại nhớ lại ngày ấy mình đã ấp ủ con đom đóm bé nhỏ trong đôi bàn tay non nớt này thế nào.

Seirei No Moribito Live Action Moribito: Guardian Of The Spirit.Diễn Viên: Dương Hựu Ninh,Trần Bách Lâm,Tỉnh Bách Nhiên

Seirei No Moribito Live Action Moribito: Guardian Of The SpiritViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/4)

Một bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết giả tưởng cùng tên của tác giả Uehashi Nahoko. Với bối cảnh lịch sử giả tưởng, nội dung chính của bộ phim xoay quanh nhân vật Balsa (do Ayase Haruka thủ vai), một nữ thương thủ sinh ra ở Vương quốc Kanbal và mưu sinh bằng nghề làm hộ vệ. Tuổi thơ của Balsa đã trải qua nhiều khổ cực, đau thương khi mà từ nhỏ đã phải rời xa người cha của mình.

Xem Phim Làm Mới Cố Cung - 上新了!故宫 Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chương trình thực tế những đổi mới văn hóa của bảo tàng cung điện giải khóa tân phẩm sẽ lần theo kho tàng kiến thức chuyên môn cung điện để khám phá lịch sử và văn hóa của tử cấm thành trong thực tế làm mới cố cung tử cấm thànhlàm mới cố cung,xem phim làm mới cố cung,download làm mới cố cung,xem online làm mới cố cung hd,xem làm mới cố cung nhanh,tai phim làm mới cố cung,上新了!故宫,xem phim 上新了!故宫,download 上新了!故宫,xem online 上新了!故宫 hd,xem 上新了!故宫 nhanh,tai phim 上新了!故宫