Khế Ước Quái Vật Ngoài Hành Tinh Alien: Covenant.Diễn Viên: Katherine Waterston,Michael Fassbender,Noomi Rapace

Khế Ước Quái Vật Ngoài Hành Tinh Alien: CovenantThuyết Minh Năm: 2017

Ra mắt vào năm 2012, Prometheus của đạo diễn Ridley Scott đã nhận 1 đề cử Oscar danh giá và được xem là tác phẩm tái khởi động loạt phim quái vật không gian nổi tiếng (1979 – 1997). Phần hậu truyện của phim mang tên Alien: Covenant sẽ tiếp nối phần trước và liên kết với series huyền thoại Alien của thế kỷ trước.

Tái Hiện Ký Ức Rememory.Diễn Viên: Katherine Waterston,Michael Fassbender,Noomi Rapace

Tái Hiện Ký Ức RememoryViệt Sub Năm: 2017

Gordon Dunn, một nhà khoa học tiên phong danh tiếng, qua đời một cách bí ẩn sau khi hé lộ về công trình mới nhất của mình – một thiết bị đột phá cho phép trích xuất, ghi chép và tái hiện những ký ức chưa qua sáng lọc của một người. Một người đàn ông bí ẩn xuất hiện, với nhứng động cơ đáng ngời, lấy đi chiếc máy, bắt đầu một cuộc điều tra dẫn anh ta tới những nơi nguy hiểm và không ngờ tới.

Thiếu Lâm Hàng Ma Shaolin Conquering Demons.Diễn Viên: Katherine Waterston,Michael Fassbender,Noomi Rapace

Thiếu Lâm Hàng Ma Shaolin Conquering DemonsViệt Sub Năm: 2020

Cao tăng Thiếu Lâm hóa thân thành La Hán quyết chiến yêu ma, giải cứu chúng sinh! Tuệ Hải của Thiếu Lâm vốn là kẻ nhát gan, nhưng một chuyến hành trình kỳ bí cùng với huynh đệ đồng môn đã làm cho Tuệ Hải thay đổi, cuối cùng nhờ vào sức mạnh của đệ tử Thiếu Lâm đã phá vỡ huyễn cảnh, trả lại thái bình cho chúng sinh!

Xem Phim Kỷ Nguyên Chết Chóc - Age Of The Dead Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong một thế giới bị tàn phá bởi một loại virus bệnh dại đã biến mọi người thành những kẻ ăn thịt người alice một nữ nạn nhân đang mang thai cùng với hai người đàn ông khác đã đấu tranh với phần còn lại để đến được một hòn đảo không bị ảnh hưởng bởi virus trong khi đó có một người đàn ông nguy hiểm trên con đường mòn cùng một cô gái bí ẩn và alice đã sớm phát hiện ra rằng zombie không phải là mối đe dọa duy nhấtkỷ nguyên chết chóc,xem phim kỷ nguyên chết chóc,download kỷ nguyên chết chóc,xem online kỷ nguyên chết chóc hd,xem kỷ nguyên chết chóc nhanh,tai phim kỷ nguyên chết chóc,age of the dead,xem phim age of the dead,download age of the dead,xem online age of the dead hd,xem age of the dead nhanh,tai phim age of the dead