Enjo Kouhai Assisted Mating

Enjo Kouhai Assisted MatingViệt Sub Năm: 2016 (Tập 2/??)

Công chúa thứ Iris của tộc Elf, người được chuyển đến một trường học của con người với tư cách là một đại sứ thiện chí cho sự hợp tác giữa con người và bán nhân. Cô là một học sinh danh dự được người nhiều ngưỡng mộ, nhưng để duy trì giống nói thì cô cũng tham gia vào chương trình Hỗ trợ lai giống.

Back Arrow バック・アロウ

Back Arrow バック・アロウViệt Sub Năm: 2021 (Tập 24/24)

Ringarindo là một vùng đất có tường bao quanh. Bức tường bao bọc, bảo vệ, trồng trọt và chăm sóc vùng đất này. Bức tường là thần… nó là nền tảng của vùng đất Ringarindo. Một ngày nọ, một người đàn ông bí ẩn tên là Back Arrow xuất hiện ở làng Essha, ngoại ô Ringarindo.

Eureka Seven Ao Astral Ocean

Eureka Seven Ao Astral OceanViệt Sub Năm: 2012 (Tập 24/24)

Là sequel của anime nổi tiếng Eureka Seven chiếu năm 2005. Câu chuyện lần này lấy bổi cảnh là đảo Iwado của Okinawa, trong thời gian gần đây bỗng nổi lên 1 phong trào đòi quyền tự trị. Nhân vật chính Ao Fukai sống cùng 1 ông bác sĩ già tên Toshio, cha cậu không rõ đã đi đâu còn mẹ cậu đã bị bắt cóc bởi 1 nhóm người lạ mặt 10 năm về trước. Cậu chơi thân với Naru Arata, 1 cô bạn chứa trong mình 1 sức mạnh có tên “yuta”.

Ấu Nữ Chiến Ký: Youjo Senki Saga Of Tanya The Evil

Ấu Nữ Chiến Ký: Youjo Senki Saga Of Tanya The EvilViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Trên tiền tuyến của cuộc chiến, có một cô gái nhỏ bé. Tóc vàng, mắt xanh và làn da trắng như gốm sứ, cô bé chỉ huy đội quân với giọng nói phát âm còn chưa rõ . Tên của cô là Tanya Degurechaff. Nhưng thực tế thì cô bé là một trong những nhân viên văn phòng ưu tú nhất của Nhật Bản, được hồi sinh trong hình hài của một bé gái sau khi đã chọc giận sinh vật bí ẩn X

Xem Phim Kowabon - こわぼん Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dùng kỹ thuật gọi là rotoscoping được chuyển thể từ live action hàng khuyến khích coi vào nữa đêmkowabon,xem phim kowabon,download kowabon,xem online kowabon hd,xem kowabon nhanh,tai phim kowabon,こわぼん,xem phim こわぼん,download こわぼん,xem online こわぼん hd,xem こわぼん nhanh,tai phim こわぼん