Công Lý Thép Silent Witness.Diễn Viên: Tôn Hồng Lôi,Quách Phú Thành

Công Lý Thép Silent WitnessViệt Sub Năm: 2013

xoay quanh một đại gia gặp một số rắc rối trong làm ăn nên đã thuê người sát hại đối thủ của mình. Với thế lực và tài sản khổng lồ thì vị đại gia không hề lo sợ gì. Nhưng rồi cũng có một kiểm soát viên dám đứng lên đối đầu với vị đại gia này. Nhưng liệu với sức lực nhỏ bé anh có thể làm được gì?

Võ Đài Đẫm Máu 2 Bloodsport 2.Diễn Viên: Shintarô Katsu,Rentarô Mikuni,Kô Nishimura

Võ Đài Đẫm Máu 2 Bloodsport 2Việt Sub Năm: 1996

Sau khi tên trộm Alex Cardo bị bắt trong khi ăn cắp một Thanh Bảo Kiếm cổ ở Đông Á, Anh nhanh chóng bị bắt và đánh đập bởi đám đông ở trong nhà giam. Đặc biệt là một trong số các Cai ngục có biệt danh con quỷ.

Tạp Gia Tiểu Tử Knockabout.Diễn Viên: Shintarô Katsu,Rentarô Mikuni,Kô Nishimura

Tạp Gia Tiểu Tử KnockaboutViệt Sub Năm: 1979

câu chuyện Hai huynh đệ kết nghĩa lang thang làm nghề lừa gạt, Yipao (Nguyên Bưu) và Taipao ( lương gia nhân). Một ngày nọ, họ bị lừa dối trong cuộc chạm trán với Jia Wu Dao (Lau Kar Wing). Họ cố gắng chiến đấu với ông ta, lấy tiền của ông, nhưng Huynh Đệ bị đánh bại, vì vậy Huỳnh đế Họ đã yêu cầu ông ấy Họ làm đệ tử, hy vọng trở thành cao thủ giỏi nhất trong thị trấn.

Xem Phim Kiếm Sĩ Miyamoto Musashi 3: Quyết Đấu Trên Đảo Ganryu - Samurai 3: Duel On Ganryu Island Việt Sub (1956) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

musashi giờ lấy tên là takezo dự định từ bỏ cuộc sống của một kiếm sĩ lang thang để trở thành kiếm sư và cũng là chư hầu của shogun người đứng đầu gia tộc hùng mạnh nhất nhật bản ở đây anh lại bị thách đấu bởi sasaki kojiro một kiếm sĩ trẻ tuổi tài năng và đầy kiêu hãnhkiếm sĩ miyamoto musashi 3,quyết đấu trên đảo ganryu,xem phim kiếm sĩ miyamoto musashi 3,quyết đấu trên đảo ganryu,download kiếm sĩ miyamoto musashi 3,quyết đấu trên đảo ganryu,xem online kiếm sĩ miyamoto musashi 3,quyết đấu trên đảo ganryu hd,xem kiếm sĩ miyamoto musashi 3,quyết đấu trên đảo ganryu nhanh,tai phim kiếm sĩ miyamoto musashi 3,quyết đấu trên đảo ganryu,samurai 3,duel on ganryu island,xem phim samurai 3,duel on ganryu island,download samurai 3,duel on ganryu island,xem online samurai 3,duel on ganryu island hd,xem samurai 3,duel on ganryu island nhanh,tai phim samurai 3,duel on ganryu island