Soul Eater Not Sōru Ītā Notto

Soul Eater Not Sōru Ītā NottoViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Đây là phần ngoại truyện của bộ manga cùng tên. Tuy nhiên ở phần này lại kể về cuộc sống đời thường của 3 em gái chứ không phải mấy thằng hâm bên phần chính Ai chưa xem phần chính vẫn coi tốt phần ngoại truyện này vì sự kiện xảy ra trước, với lại chỉ thỉnh thoảng mới gặp mấy nhân vật bên kia thôi.

The Money And Soul Of Possibility The Money Of Soul And Possibility Control

The Money And Soul Of Possibility The Money Of Soul And Possibility ControlViệt Sub Năm: 2011 (Tập 11/11)

Anime lấy bối cảnh thế kỉ 21, khi mà nền kinh tế nước Nhật mới được phục hồi, với nội dung xoay quanh Yoga Kimimaro, 1 sinh viên kinh tế. Cha mất tích, mẹ chết, và được bà nội nuôi nấng, giấc mơ của Kimimaro chỉ xoay quanh việc thoát khỏi cảnh đói nghèo đang làm suy sụp tầng lớp dưới. 1 ngày, anh gặp 1 người đàn ông đề nghị cho anh 1 khoản tiền lớn, với điều kiện anh phải trả lại ông ta. Từ đó, Kimimaro bị lôi kéo vào góc tối của nền kinh tế Nhật, 1 nơi có tên "Vùng Tài chính".

Kamierabi Kamierabi God.app

Kamierabi Kamierabi God.appViệt Sub Năm: 2023 (Tập 7/??)

Gorou, học sinh trung học năm thứ nhất tại một trường trung học tư thục ở Tokyo, không có “hy vọng”, không có “ước mơ” và không có “tham vọng”. Thế giới “dửng dưng” với anh, và anh trải qua những ngày tháng nhàm chán, không thay đổi với người bạn thân Akitsu trong khi có một nỗi nhớ mong thoáng qua đối với Honoka, người bạn cùng lớp cùng trường.

Xem Phim Kiếm Sĩ - Blazblue Alter Memory Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện diễn ra vào năm 2199 khi mọi người đổ xô xuống đườngđể tiễn đưa năm cũ và chào đón năm mới nhưng giữa buổi lễ thì nghe tin ragna the bloodegde kẻ phản bội cấp ss bị chính phủ treo thưởng với giá rất cao đã xuất hiện tại tầng 13 của thành phố tên là kagutsuchi mục tiêu chính của ragna là hủy diệt bộ máy điều hành thế giới này để đoạt lấy số tiền thưởng này 1 nhóm các kiếm sĩ mạnh mẽ nhất đã tập hợp tại kagutsuchikiếm sĩ,xem phim kiếm sĩ,download kiếm sĩ,xem online kiếm sĩ hd,xem kiếm sĩ nhanh,tai phim kiếm sĩ,blazblue alter memory,xem phim blazblue alter memory,download blazblue alter memory,xem online blazblue alter memory hd,xem blazblue alter memory nhanh,tai phim blazblue alter memory