Băng Cướp Luân Đôn London Heist: Gunned Down.Diễn Viên: Craig Fairbrass,James Cosmo,Mem Ferda

Băng Cướp Luân Đôn London Heist: Gunned DownViệt Sub Năm: 2017

Băng cướp của Jack Cregan quyết định thực hiện một vụ cuối cùng trước khi rửa tay gác kiếm. Ngay sau đó, bố Jack bị giết và số tiền cũng mất tâm. Quyết tâm truy tìm hung thủ sát hại bố, Jack tự đặt mình vào vòng nguy hiểm nhưng lại khám phá ra bí mật lớn về thân phận mà lâu nay anh không hề biết.

Điệp Viên Chống Khủng Bố: Vì Lợi Ích Quốc Gia Hamilton: In The Interest Of The Nation.Diễn Viên: Mikael Persbrandt,Saba Mubarak And Pernilla August

Điệp Viên Chống Khủng Bố: Vì Lợi Ích Quốc Gia Hamilton: In The Interest Of The NationViệt Sub Năm: 2012

Một bộ phim hành động Thụy Điển với ngân sách siêu khủng đảm bảo sẽ đem đến cho các bạn những giây phút xem phim gay cấn... Đại úy Hamilton bí mật gia nhập một tổ chức mafia Nga chuyển lậu vũ khí tới Thụy Điển cho một đám khủng bố. Đột nhiên họ bị tấn công bởi một nhóm không rõ từ đâu. Tất cả mọi người đều bị giết ngoại trừ Hamilton.

Xạ Thủ: Nhiệm Vụ Bất Hảo Sniper: Rogue Mission.Diễn Viên: Mikael Persbrandt,Saba Mubarak And Pernilla August

Xạ Thủ: Nhiệm Vụ Bất Hảo Sniper: Rogue MissionThuyết Minh Năm: 2022

Khi một đặc vụ liên bang quanh co tham gia vào một đường dây buôn bán tình dục người, Sniper và CIA Rookie Brandon Beckett trở thành kẻ lừa đảo, hợp tác với các đồng minh cũ của anh ta là Homeland Security Agent Zero và sát thủ Lady Death để phát hiện ra kẻ tham nhũng và hạ gục tổ chức tội phạm.

Võ Đài Máu Street.Diễn Viên: Beau Casper Smart,Mark Ryan,Kate Miner

Võ Đài Máu StreetViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim hành động do Mỹ sản xuất được ra mắt năm 2015 xoay quanh câu chuyện về sự nghiệp thi đấu của anh chàng võ sĩ trẻ của thế giới ngầm Remo Street.

Xem Phim Khủng Long Tái Sinh - Age Of Dinosaurs Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một công ty sinh học đã sử dụng công nghệ tối cao để tái sinh các loài khủng long đã tuyệt chủng hàng triệu năm khi công việc tái sinh thành công các nhà khoa học đã không kiểm soát được các sinh vật khổng lồ để chúng thoát khỏi viện bảo tàng và tràn ra khắp nơi khủng bố los angeleskhủng long tái sinh,xem phim khủng long tái sinh,download khủng long tái sinh,xem online khủng long tái sinh hd,xem khủng long tái sinh nhanh,tai phim khủng long tái sinh,age of dinosaurs,xem phim age of dinosaurs,download age of dinosaurs,xem online age of dinosaurs hd,xem age of dinosaurs nhanh,tai phim age of dinosaurs,jillian rose reed,treat williams,ronny cox