Thủ Tướng Khi Yêu Prime Minister And I.Diễn Viên: Lee Bum Soo,Yoona,Yoon Si Yoon

Thủ Tướng Khi Yêu Prime Minister And IViệt Sub Năm: 2013 (Tập 17/17)

Prime Minister Is Dating nói về câu chuyện tình giữa Thủ tướng và một phóng viên trẻ đang làm nhiẹm vụ thu thập tin tức về vị Thủ tướng này. Nhận vật Yoona đảm nhận là một nữ phóng viên 28 tuổi, còn Lee Bumsoo sẽ đóng vai một vị Thủ tướng trong độ tuổi 40, là nguyên thủ trẻ tuổi nhất quốc gia.

Tiệm Cà Phê Ma Thuật Coffee, Please.Diễn Viên: Chae Seo Jin,Yong Joon Hyung,Kim Min Young

Tiệm Cà Phê Ma Thuật Coffee, PleaseViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/??)

nói về một người phụ nữ xinh đẹp, thừa cân, sau khi nhấm nháp một tách cà phê ma thuật, trở thành một người đẹp, và một người đàn ông đẹp trai​, cô tự cảm thấy hứng thú hơn về cuộc sống của mình, cô không tin vào tình yêu của mình, câu chuyện gì xảy ra với tách cà phê mà cô uống?

Sam Sam Đến Đây Ăn Nào Boss & Me.Diễn Viên: Trương Hàn,Triệu Lệ Dĩnh,Trịnh Kỳ,Lýtrình Viện,Trương Dương Quả Nhi

Sam Sam Đến Đây Ăn Nào Boss & MeThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 33/33)

Câu chuyện kể về cặp đôi oan gia Phong Đằng (Trương Hàn đóng) và Sam Sam (Triệu Lệ Dĩnh đóng). Sam Sam vì có nhóm máu đặc biệt nên được Phong Đằng thu nhận về công ty làm việc. Sam Sam tiếp máu cho em gái của Phong Đằng nên đặc biệt được Phong Đằng chiếu cố gửi cho món gan lợn ăn hàng ngày.

Xem Phim Khúc Tình Ca - Luk Krung Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện tình yêu giữa rawin chàng ca sĩ thường dân có giọng ca trời phú và petchlada nàng tiểu thư độc nhất của một quan chức cấp cao trong quân đội hai người yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên nhưng địa vị xã hội quá khác biệt và sự cản trở từ nhiều phía trở thành mối trở ngại cho chuyện tình yêu của hai người liệu cả hai có thể vượt qua rào cản địa vị và xã hội để đến được với nhaukhúc tình ca,xem phim khúc tình ca,download khúc tình ca,xem online khúc tình ca hd,xem khúc tình ca nhanh,tai phim khúc tình ca,luk krung,xem phim luk krung,download luk krung,xem online luk krung hd,xem luk krung nhanh,tai phim luk krung