Huyền Thoại Tarzan The Legend Of Tarzan

Huyền Thoại Tarzan The Legend Of TarzanThuyết Minh Năm: 2016

hành trình trở về rừng xanh đầy thử thách của Tarzan. Và lý do khiến anh “vùng lên” và chiến đấu chính là vì người vợ xinh đẹp – Jane Porter bị gã chúa đất hung bạo Leon Rom bắt cóc. Không những vậy, anh đã phát hiện ra nhiều bí mật đen tối liên quan đến quá khứ của mình và bị vướng vào một cái bẫy vô cùng tàn khốc của kẻ phản diện.

Cuộn Giấy Thứ Bảy: Phần 1 The Seventh Scroll

Cuộn Giấy Thứ Bảy: Phần 1 The Seventh ScrollViệt Sub Năm: 1999

Năm 3000 trước công nguyên, đứa con trai của nữ hoàng Lostris và người chiến binh dũng cảm Tanus chào đời. Taita, một bầy tôi trung thành của nữ hoàng đã hứa là sẽ bảo vệ cậu bé. Taita đặt đứa bé vào trong chiếc giỏ và thả trôi trên sông Nile. Năm trăm năm sau, nhà khảo cổ nổi tiếng Duraid al Simma cùng người vợ Royan khám phá ra phần mộ của nữ hoàng Lostris cùng 10 cuộn giấy giống như hình thức của một quyển nhật ký.

Đôrêmon Trở Lại Doraemon Comes Back

Đôrêmon Trở Lại Doraemon Comes BackViệt Sub Năm: 1998

Chúng ta đã từng đọc qua một trong ba đoạn kết được ưa thích nhất của Doraemon do fan của mèo máy Dora kí họa. Nhưng dù gì đi chăng nữa, đây cũng chỉ là một doujinshi (do fan vẽ ra). Vậy, liệu có đoạn kết nào của Doraemon do hai tác của của mèo máy dora vẽ không? Thật sự thì có. Không những một mà có tới ba “đoạn kết” (theo wiki).

Người Đẹp Ngủ Trong Rừng Sleeping Beauty.Diễn Viên: Michael York,Finn Jones,Grace Van Dien

Người Đẹp Ngủ Trong Rừng Sleeping BeautyViệt Sub Năm: 2014

Mụ phù thủy đã nguyền rủa nàng công xinh đẹp chìm vào giấc ngủ vĩnh hằng để tranh đoạt vương vị và trở thành mỹ nhân số một của triều đình. Một hoàng tử đã chiến đấu với các quái vật, lũ thây ma từ địa ngục trổi dậy , diệt trừ phù thủy để giải cứu nàng công chúa.

Biệt Đội Săn Ma Ghostbusters.Diễn Viên: Melissa Mccarthy,Kristen Wiig,Kate Mckinnon

Biệt Đội Săn Ma GhostbustersViệt Sub Năm: 2016

một phim làm lại sau thành công của bộ phim hài siêu nhiên năm 1984. Đây là phiên bản làm mới với nội dung phim xoay quanh các sự kiện ma quái ngày một xảy ra nhiều hơn, một sinh viên Đại học Columbia cùng người bạn chuyên đuổi tà mà của mình và đối tác kinh doanh của bạn, thêm cả một nhân viên MTA đã lập thành nhóm diệt trừ ma quỷ, bảo vệ thành phố New York.

Xem Phim Không Lối Thoát Hiểm - Only The Brave Thuyết Minh (2017) - Tập FulltM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên sự kiện có thật về thảm hoạ kinh hoàng ở núi granite thuộc bang arizona mỹ 19 đặc nhiệm cứu hoả đã phải đối đầu với lựa chọn sinh tử thảm hoạ sẽ không hề thông cảm cho bất kỳ hoàn cảnh cá nhân nào lối thoát ở đâu khi phía trước là đường cùng đây được xem là một trong những vụ cháy kinh hoàng nhất lịch sử nước mỹkhông lối thoát hiểm,xem phim không lối thoát hiểm,download không lối thoát hiểm,xem online không lối thoát hiểm hd,xem không lối thoát hiểm nhanh,tai phim không lối thoát hiểm,only the brave,xem phim only the brave,download only the brave,xem online only the brave hd,xem only the brave nhanh,tai phim only the brave,jeff bridges,miles teller,jenny gabrielle,ben hardy,pell james