Chìm Trong Bóng Tối Star Trek Into Darkness.Diễn Viên: Chris Pine,Zachary Quinto,Zoe Saldana

Chìm Trong Bóng Tối Star Trek Into DarknessViệt Sub Năm: 2013

Star Trek Into Darkness có nội dung xoay quanh Thuyền trưởng James T. Kirk và phi hành đoàn của tàu Enterprise, những người được giao nhiệm vụ truy lùng và bắt giữ một kẻ có vũ khí hủy diệt hàng loạt. Nhưng sau khi hoàn thành nhiệm vụ này, những gì diễn ra sau đó lại vượt quá sự tưởng tượng của họ.

Siêu Anh Hùng Lâm Nạn All Superheroes Must Die.Diễn Viên: Jason Trost,Lucas Till,James Remar

Siêu Anh Hùng Lâm Nạn All Superheroes Must DieViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện xoay quanh bốn siêu anh hùng - Charge (Jason Trost), Cutthroat (Lucas Till), The Wall (Lee Valmassy) và Shadow (Sophie Merkley) - bị tước hết sức mạnh bởi kẻ thù không đội trời chung (James Remar). Các siêu anh hùng này bị đẩy vào hàng loạt thử thách dữ dội để ngăn chặn thế giới khỏi cảnh sụp đổ.

Siêu Nhân 4 Superman 4: The Quest For Peace.Diễn Viên: Christopher Reeve,Gene Hackman,Margot Kidder

Siêu Nhân 4 Superman 4: The Quest For PeaceChưa Sub Năm: 1987

Một nhóm khủng bố bắt giữ Lois Lane và đe doạ sẽ cho nổ tung Paris với một đầu tên lửa hạt nhân. Siêu Nhân cứu được Lois Lane và ném đầu tên lửa vào không gian nhưng không ngờ vụ nổ ngoài không gian kia đã đánh thức Zod, Ursa và Non, 3 tên tội phạm bị lưu đày của hành tinh quê hương Siêu nhân. 3 tên ác nhân này quyết định tấn công vào Trái Đất.

Xem Phim Không Khí - Air Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim về chủ để hậu tận thế của đạo diễn bởi christian cantamessa với sự tham gia của các diễn viên norman reedus và djimon hounsou phát hành vào ngày 14 tháng 8 năm 2015 tại hoa kỳkhông khí,xem phim không khí,download không khí,xem online không khí hd,xem không khí nhanh,tai phim không khí,air,xem phim air,download air,xem online air hd,xem air nhanh,tai phim air