Nữ Chiến Binh Tương Lai Æon Flux: Sát Thủ Aeon

Nữ Chiến Binh Tương Lai Æon Flux: Sát Thủ AeonThuyết Minh Năm: 2005

Một dịch bệnh di truyền giết sạch 99% dân số trên trái đất. Nhà khoa học Trevor Goodchild đã phát minh ra phương thuốc chữa bệnh, và 5 triệu người sống sót tập trung tại Bregna, thành phố cuối cùng của hành tinh xanh, được bao bọc bởi tường thành kiên cố.

Chân Dài Và Ác Quỷ Elizabeth Harvest

Chân Dài Và Ác Quỷ Elizabeth HarvestViệt Sub Năm: 2018

Elizabeth kết hôn với Henry một nhà khoa học giàu có với một dinh thự tráng lệ, Henry cho cô tất cả sự quan tâm từ tinh thần đến của cải. Henry giải thích rằng tất cả mọi thứ trong dinh thự của anh giờ thuộc về cô tất cả, duy ngoại trừ một căn phòng bị khóa, anh cấm cô vào.

Số Hóa Automata.Diễn Viên: Antonio Banderas,Birgitte Hjort Sørensen,Dylan Mcdermott

Số Hóa AutomataViệt Sub Năm: 2014

Trong một thế giới tương lai, khi robot trở nên quá thông minh và nguy hiểm con người phải kiểm soát nghiêm ngặt chúng nhằm ngăn ngừa việc chúng nổi loạn. Nhà khoa học Jacq Vancau (Antonio Banderas) trong một lần nghiên cứu một trường hợp kỳ lạ của một cặp người máy song sinh đã vô tình phát hiện ra những âm mưu thâm độc được giật dây từ đằng sau. Những cỗ máy đang bắt đầu một cuộc tạo phản.

Khủng Long Biển Poseidon Rex.Diễn Viên: Brian Krause,Anne Mcdaniels,Steven Helmkamp

Khủng Long Biển Poseidon RexViệt Sub Năm: 2013

Tại một hòn đảo nhỏ hẻo lánh ngoài khơi bờ biển Belize đột nhiên xuất hiện một động vật ăn thịt người từ thời tiền sử đã gây náo loạn cuộc sống của các cư dân và khách du lịch tại đây.

Xem Phim Không Gian Mê Hoặc - Attraction: Prityazhenie Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bắt đầu khi một con tàu dị dạng bất ngờ ập vào thủ đô moscow mang theo hàng loạt chiến binh người máy ngoài hành tinh tuy nhiên bên cạnh hành động bạo lực những sinh vật ngoài địa cầu còn cố gắng dung hòa nền văn minh của mình vào hành tinh xanhkhông gian mê hoặc,xem phim không gian mê hoặc,download không gian mê hoặc,xem online không gian mê hoặc hd,xem không gian mê hoặc nhanh,tai phim không gian mê hoặc,attraction,prityazhenie,xem phim attraction,prityazhenie,download attraction,prityazhenie,xem online attraction,prityazhenie hd,xem attraction,prityazhenie nhanh,tai phim attraction,prityazhenie