Người Hùng Trở Về Phần 6 Đất Mẹ 6: Homeland Season 6.Diễn Viên: Harrison Ford,Willem Dafoe,Anne Archer

Người Hùng Trở Về Phần 6 Đất Mẹ 6: Homeland Season 6Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

kể về chuyến trở lại quê hương của trung úy Nicholas Brody của Al-Qaida. Trở về Mỹ, anh được mọi người tung hô như một người hùng, ngoại trừ Carrie Mathison, một nhà phân tích tâm lý của CIA thì cho rằng Brody đã bán linh hồn cho quỷ dữ, anh được những kẻ khủng bố thả tự do để chuẩn bị cho một cuộc tấn công mới nhằm vào Mỹ.

Cuộc Chiến Zombie Phần 5 Z Nation Season 5.Diễn Viên: Karl Schaefer,Craig Engler

Cuộc Chiến Zombie Phần 5 Z Nation Season 5Việt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Z Nation phần 5 tiếp tục xoay quanh 1 nhóm người, đang cùng nhau cố gắng sống sót qua khỏi đại dịch của virus Z, từ những người xa lạ, qua 2 mùa film, họ đã gắn kết hơn với nhau. Và rồi dần dần những "tác dụng phụ" trong vác-xin chống virus Z được tiêm vào Murphy, đang khiến cho anh có khả năng điều khiển được những người bị nhiễm Virus Z khác! Liệu điều này có giúp cho họ "đi đến được nơi họ cần đến!".

Quý Cô Diệt Quỷ Phần 1 Wynonna Earp Season 1.Diễn Viên: Karl Schaefer,Craig Engler

Quý Cô Diệt Quỷ Phần 1 Wynonna Earp Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

kể về người cháu gái của Wyatt Earp khi cô kỷ niệm sinh nhật thứ 27 của mình bằng cách miễn cưỡng quay trở lại quê hương chiến đấu với các thế lực ma quỷ và các sinh vật khác. Với khả năng độc đáo của cô, và một đội vũ trang của các đồng minh khác thường, cô là người duy nhất có thể mang lại những điều huyền bí cho công lý...(dựa trên bộ truyện tranh của IDW Publishing tạo ra bởi Beau Smith).

Xem Phim Khoảng Cách - Between Thuyết Minh (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tô tiểu thanh phải đối mặt với nhiều áp lựng trong cuộc sống mỗi thứ trở nên hỗn loạn hơn sau khi 2 người đàn ông bước vào cuộc sống của cô một là vị ceo lạc thừa khải 8211 người nắm giữ sự nghiệp của cô hai là nhiếp ảnh gia cù tử tuấn 8211 người trở thành chủ nhà mới của cô  tiểu thanh phải làm thế nào để cân bằng cái mối quan hệkhoảng cách,xem phim khoảng cách,download khoảng cách,xem online khoảng cách hd,xem khoảng cách nhanh,tai phim khoảng cách,between,xem phim between,download between,xem online between hd,xem between nhanh,tai phim between