Người Tình Quỷ Ám Hex

Người Tình Quỷ Ám HexViệt Sub Năm: 2018

Tình cờ gặp mặt trong một chuyến du lịch đến Campuchia, anh chàng điển trai Ben và cô nàng xinh đẹp Amber đã phải lòng nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng cuộc tình lãng mạn, đầy nóng bỏng vừa nảy nở đã nhanh chóng trở thảnh một chuỗi những sự kiện man rợ, kinh hoàng khi Amber bị một thế lực tà ác chiếm giữ.

Chuyến Viếng Thăm Tử Thần Gosti

Chuyến Viếng Thăm Tử Thần GostiViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện chơi ngu lấy tiếng và cái kết cho Katya và nhóm bạn. Trong lúc rãnh rỗi và bồng bột, Katya và nhóm bạn chợt nảy ra ý tưởng tổ chức tiệc tùng trong ngôi nhà bỏ hoang vào ban đêm. Không những vậy, họ còn thực hiện nghi thức cầu cơ. Câu chuyện càng đi xa khi họ phát hiện ông chủ nhà vẫn còn sống và đang trốn đâu đó trong căn biệt thự.

Thanh Trừng 2: Hỗn Loạn The Purge: Anarchy.Diễn Viên: Frank Grillo,Carmen Ejogo,Zach Gilford

Thanh Trừng 2: Hỗn Loạn The Purge: AnarchyThuyết Minh Năm: 2014

lấy bối cảnh thế giới tương lai vào năm 2023, khi nước Mỹ trở thành "một quốc gia tái sinh”, với tỷ lệ tội phạm và thất nghiệp ở mức rất thấp. Để giữ mức ổn định này, chính phủ hàng năm đều tiến hành một chiến dịch có tên gọi Lễ Thanh Trừng để con người có thể tự do giải thoát mọi cảm xúc tiêu cực của họ.

Bẫy Cá Mập 2 Shark Week.Diễn Viên: Yancy Butler,Patrick Bergin And Joshua Michael Allen

Bẫy Cá Mập 2 Shark WeekViệt Sub Năm: 2012

Tiberson một nhà tài phiệt quay trở lại C.A để trả thù cho con của mình, ông đã bắt hết những người có liên quan đến vụ án giam giữ họ trên một hòn đảo hoang và buộc phải tham gia vào một cuộc chơi chỉ 1 người duy nhất sống sót trở về khi vượt qua từng ải bởi các con cá mập hung tợn và khát máu săn mồi.

Xem Phim Khóa 83 - Class Of 83 Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cảnh sát anh hùng phải đối mặt với hình phạt khi hiệu trưởng học viện cảnh sát quyết định trừng phạt bộ máy quan liêu tham nhũng và các đồng minh tội phạm của nó bằng cách đào tạo năm cảnh sát sát thủ chết ngườikhóa 83,xem phim khóa 83,download khóa 83,xem online khóa 83 hd,xem khóa 83 nhanh,tai phim khóa 83,class of 83,xem phim class of 83,download class of 83,xem online class of 83 hd,xem class of 83 nhanh,tai phim class of 83