Thủ Lĩnh Sói Xám 2 Alpha And Omega 2: A Howl Iday Adventure.Diễn Viên: Ben Diskin,Kate Higgins,Blackie Rose

Thủ Lĩnh Sói Xám 2 Alpha And Omega 2: A Howl Iday AdventureViệt Sub Năm: 2013

Kate, Humphrey và 3 sói con (Stinky, Claudette và Runt) đang vui vẻ tổ chức tiệc mùa Đông đầu tiên thì con sói Runt bé nhất mất tích. Chúng phải đi tìm sâu trong rừng rậm trước khi tuyết cản đường về. Trải qua những khó khăn trong chuyến đi, Kate và Humphrey mới thấy rõ giá trị của gia đình.

Robo Trái Cây: Cuộc Đào Thoát Vĩ Đại Fruity Robo: The Great Escape.Diễn Viên: Ben Diskin,Kate Higgins,Blackie Rose

Robo Trái Cây: Cuộc Đào Thoát Vĩ Đại Fruity Robo: The Great EscapeThuyết Minh Năm: 2016

xảy ra ở một hàng hoa quả trong thị trấn nhỏ vùng nông thôn. Chủ nhân của cửa hàng này là một cậu bé mắc bệnh nặng nhưng vẫn rất yêu đời và nhiệt tình. Ở thị trấn nhỏ này đột nhiên xuất hiện một lũ chuột đáng ghét, chúng phá phách làm loạn mọi ngõ ngách thị trấn. Cậu bé này đã cùng với ROBO trái cây- Cam Lưu Hương dẫn dắt dân làng Hoa quả đấu tranh ác liệt với bọn chuột và thoát ra khỏi sự khống chế của chúng.

Mèo Mập Đi Phượt Cats And Peachtopia.Diễn Viên: Châu Hoa Kiện,Dương Nghiễn Đạt,Lý Vũ Phong

Mèo Mập Đi Phượt Cats And PeachtopiaThuyết Minh Năm: 2018

Chú mèo Blanket sống hạnh phúc cùng mèo con là Cape trong một căn hộ ở thành phố. Một ngày nọ, hai cha con bước vào chuyến hành trình phiêu lưu tìm kiếm chú mèo huyền thoại tên là Peachtopia. Blanket phải đối mặt với những ký ức đen tối trong quá khứ.

Vẹt Đuôi Dài Rio Chú Vẹt Rio.Diễn Viên: Châu Hoa Kiện,Dương Nghiễn Đạt,Lý Vũ Phong

Vẹt Đuôi Dài Rio Chú Vẹt RioThuyết Minh Năm: 2011

Blu là chú chim Macaw thuần hóa và chưa bao giờ tập bay, sống một cuộc sống thoải mái với người bạn thân Linda cùng cậu chủ. Blu và Linda đều tưởng Blu là cá thể duy nhất còn sót lại của loài Macaw, nhưng rồi họ phát hiện ra còn một “cô” Macaw cái tại Rio de Janeiro, cả hai quyết định thực hiện của hành trình mạo hiểm để tìm Jewel, cô Macaw của Blu. Không may khi tới Rio, Blu và Jewel bị bắt cóc bởi một nhóm buôn lậu thú, với sự khôn ngoan của Jewel và sự giúp sức của các chú chim thành phố.

Xem Phim Khách Sạn Huyền Bí 2 - Hotel Transylvania 2 Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi tiếp nhận con rể đến từ thế giới loài người bá tước dracula đã nới lỏng chính sách của khách sạn “quái vật” và mở cửa đón tiếp cả con người không còn phải lo lắng cho con gái dracula lại phải phiền não khi đứa cháu trai lai của mình mãi vẫn chưa có những dấu hiệu mà ma cà rồng cần cókhách sạn huyền bí 2,xem phim khách sạn huyền bí 2,download khách sạn huyền bí 2,xem online khách sạn huyền bí 2 hd,xem khách sạn huyền bí 2 nhanh,tai phim khách sạn huyền bí 2,hotel transylvania 2,xem phim hotel transylvania 2,download hotel transylvania 2,xem online hotel transylvania 2 hd,xem hotel transylvania 2 nhanh,tai phim hotel transylvania 2