Đối Thủ Doi Thu.Diễn Viên: Angel Aquino,Derek Ramsay,Enchong Dee,Erich Gonzales,Gretchen Barretto

Đối Thủ Doi ThuChưa Sub Năm: 2013

Lại một lần nữa một trong những bom tấn xuất hiện tại Việt Nam trên kênh truyền hình VTV9 của điện ảnh Philippine lên màn ảnh nhỏ, không như những bom tấn trước như mặt nạ hoa hồng lần này có sự góp mặt và hội ngộ giữa hai chị em ruộtAnna và Angela, là những ngôi sao lấp lánh trên bầu trời điện ảnh có cùng hướng đến một lý tưởng đam mê nghệ thuật.

Diêm Vương Tinh Pluto.Diễn Viên: Bang Sung Joon,Lee David,Jo Sung Ha

Diêm Vương Tinh PlutoChưa Sub Năm: 2013

Kim June, học sinh chuyển trường của một trường trung học danh tiếng, bị tình nghi là kẻ giết bạn cùng lớp của mình. Yoo Jin, học sinh đứng đầu lớp, được phát hiện chết trong khu rừng phía sau trường. Những vật chứng xác đáng và lời làm chứng của một nhóm học sinh đã chỉ đích danh June, nhưng sau khi cảnh sát hỏi vài câu thì cậu ấy được thả ra. Sau khi quay lại trường, June bắt đám học sinh đó vào một tầng hầm.

Vụ Mất Tích Bí Ẩn Friendsssss.Diễn Viên: Bang Sung Joon,Lee David,Jo Sung Ha

Vụ Mất Tích Bí Ẩn FriendsssssChưa Sub Năm: 2017

Sense và Dear quyết định bắt đầu hành trình tìm kiếm Bomb. Nhưng cũng đúng lúc này hàng loạt hiện tượng kỳ quái đã xảy đến với họ. Những bóng ma cứ thế đuổi theo kẻ bất tuân

Kurayami Santa 暗闇三太.Diễn Viên: Bang Sung Joon,Lee David,Jo Sung Ha

Kurayami Santa 暗闇三太Chưa Sub Năm: 2015

mang lại hình ảnh được lưu trữ từ những năm 1960 tạo cảm giác cho bạn một bầu không khí thời xưa lúc thời còn hình ảnh trắng đen. Nhân vật chính là cậu bé Santa, được giao nhiệm vụ duy trì sự cân bằng giữa tinh thần và thế giới con người.

Xem Phim Khách Sạn Hoàng Gia - The Royal Hotel Chưa Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hanna và liv hai du khách đến từ bắc mỹ đang thực hiện chuyến hành trình bụi đời ở úc khi họ gặp khó khăn về tài chính liv người luôn tìm kiếm cuộc phiêu lưu thuyết phục hanna tham gia vào một công việc tạm thời ở quầy bar của một quán rượu mang tên the royal hotel ở một thị trấn khai thác mỏ xa xôi ở vùng hoang dã outbackkhách sạn hoàng gia,xem phim khách sạn hoàng gia,download khách sạn hoàng gia,xem online khách sạn hoàng gia hd,xem khách sạn hoàng gia nhanh,tai phim khách sạn hoàng gia,the royal hotel,xem phim the royal hotel,download the royal hotel,xem online the royal hotel hd,xem the royal hotel nhanh,tai phim the royal hotel