Arakawa Under The Bridge X2 荒川アンダー ザブリッジ×ブリッジ

Arakawa Under The Bridge X2 荒川アンダー ザブリッジ×ブリッジViệt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

Chuyển thể từ 1 manga seinen của Nakamura Hikaru. Là con trai nối dõi gia đình có công ty hàng top thế giới, là 1 chàng trai quý tộc sống giàu sang ngay từ khi mới sinh ra, Kou từ trước đến nay sống trong một gia đình còn được gọi là [Không bao giờ phải vay mượn, mắc ơn ai điều gì]. Nhưng một ngày kia, anh đã gặp một cô gái không nhà tên Nino - cô gái đã cứu mạng anh dưới chân cầu. Để trả ơn, Kou đã lập lời thề trở thành người yêu của Nino và bắt đầu 1 cuộc sống với cô ở dưới chân cây cầu này.

Baka To Test To Shoukanjuu Baka And Test Summon The Beasts

Baka To Test To Shoukanjuu Baka And Test Summon The BeastsViệt Sub Năm: 2011 (Tập 13+2ova/13)

kể về học viện Fumizuki, một ngôi trường mới với hệ thống dạy đột phá. Mỗi đầu năm sẽ lại có bài kiểm tra xếp vào các lớp theo từ A -> F và trình độ cũng như sự ưu đãi cũng xếp giảm dần. Lớp A tập trung những học sinh giỏi sẽ được nhận phòng học loại VIP. Trong khi đó lớp F thì lại toàn những kẻ được gọi là ngốc nhất với điểm số thi thấp nhất và sẽ được nhận phòng học và thiết bị học tập tồi tàn nhất.

Show By Rock!! Mashumairesh!!

Show By Rock!! Mashumairesh!!Việt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Howan là một cô bé sống ở một vùng nông thôn và cô luôn có một ước mơ là được trở thành một ngôi sao ca nhạc. Mặc dù cô rất thích cuộc sống thanh bình ở nông thôn, nhưng cô đã vượt qua được vòng loại của một cuộc thi âm nhạc ở trên thành phố và quyết định sẽ lên thành phố để theo đuổi ước mơ của mình.

Xem Phim Keppeki Danshi! Aoyama-Kun - Cleanliness Boy! Aoyama-Kun Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

aoyama là một cậu học sinh trung học lanh lợi ranh mãnh nhưng cậu ấy là một cầu thủ bóng đá thiên tài hay không và cuộc chiến của những trận cầu nảy lửa bắt đầukeppeki danshi aoyama,kun,xem phim keppeki danshi aoyama,kun,download keppeki danshi aoyama,kun,xem online keppeki danshi aoyama,kun hd,xem keppeki danshi aoyama,kun nhanh,tai phim keppeki danshi aoyama,kun,cleanliness boy aoyama,kun,xem phim cleanliness boy aoyama,kun,download cleanliness boy aoyama,kun,xem online cleanliness boy aoyama,kun hd,xem cleanliness boy aoyama,kun nhanh,tai phim cleanliness boy aoyama,kun