Vệ Binh Dải Ngân Hà 2 Guardians Of The Galaxy Vol. 2

Vệ Binh Dải Ngân Hà 2 Guardians Of The Galaxy Vol. 2Thuyết Minh Năm: 2017

xoay quanh cuộc đi tìm một Viên đá Vô cực. Đó cũng là mục tiêu của ác nhân Thanos trong quá trình hoàn thành vũ khí hủy diệt Găng tay Vô cực. Theo kế hoạch, nhóm Vệ binh dải ngân hà sẽ song hành cùng Avengers ở cuộc chiến chống lại tên Thanos trong các tác phẩm tương lai.

Sơn Tước Ma Thây Zomibie Chickadee

Sơn Tước Ma Thây Zomibie ChickadeeViệt Sub Năm: 2023

nói về người huấn luyện chim hàng đầu Mao Sơn Hào phải đối mặt với cuộc tấn công của một loài đột biến trên Đảo Phượng Hoàng. Mọi người biến mất một cách bí ẩn, nỗi sợ hãi bao trùm mọi người.

Ký Ức Mơ Hồ Little Fish

Ký Ức Mơ Hồ Little FishViệt Sub Năm: 2020

với phần kịch bản được chắp bút bởi Mattson Tomlin. Các diễn viên chính tham gia vào bộ phim gồm Olivia Cooke, Raul Castillo, Jack OConnell và Soko. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa một cặp đôi, khi họ phải chiến đấu với một loại vi rút quái ác gây nên triệu chứng mất trí nhớ.

Thời Đại Của Rồng Age Of The Dragons.Diễn Viên: Corey Sevier,Danny Glover,Vinnie Jones

Thời Đại Của Rồng Age Of The DragonsViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện xoay quanh thuyền trưởng Ahab và nhóm săn rồng của ông đi săn những con rồng hung dữ theo lệnh của nhà vua để bảo vệ cho vương quốc của mình ! Phim hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn những cảnh quay hoành tráng những cuộc chiến đấu hấp dẫn giữa người và những chú rồng hung dữ!

Xem Phim Kẻ Hủy Diệt 1 - The Terminator Việt Sub (1984) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 2029 những kẻ cai trị trái đất quyết định gửi về quá khứ một robot sát thủ mang tên the terminator kẻ hủy diệt để thay đổi quá khứ nhiệm vụ của tên robot này là giết chết sarah connor người có vai trò quyết định trong cuộc kháng chiến của nhân loại sau nàykẻ hủy diệt 1,xem phim kẻ hủy diệt 1,download kẻ hủy diệt 1,xem online kẻ hủy diệt 1 hd,xem kẻ hủy diệt 1 nhanh,tai phim kẻ hủy diệt 1,the terminator,xem phim the terminator,download the terminator,xem online the terminator hd,xem the terminator nhanh,tai phim the terminator