Lưới Tình London London Fields.Diễn Viên: Amber Heard,Gemma Chan,Cara Delevingne

Lưới Tình London London FieldsThuyết Minh Năm: 2018

quy tụ dàn diễn viên nữ rất xinh đẹp như: Amber Heard, Cara Delevingne, Gemma Chan cùng những tài tử nổi danh như Jason Isaacs, Theo James, Billy Bob Thornton, Jim Sturgess. ngoài ra, màn giáp mặt giữa Amber Heard với chồng cũ Johnny Depp trong phim cũng là một điểm rất đáng chờ đợi.

Hồi Ức Trong Sáng Last Moment Of Clarity.Diễn Viên: Amber Heard,Gemma Chan,Cara Delevingne

Hồi Ức Trong Sáng Last Moment Of ClarityViệt Sub Năm: 2020

Sau khi bạn gái Georgia (Samara Weaving, Ready or Not) bị sát hại bởi những tên tội phạm châu Âu, Sam (Zach Avery, Fury) chạy trốn đến Paris để trốn tránh. Nhiều năm sau, anh thấy một người phụ nữ trong một bộ phim Hollywood mà anh chắc chắn là Georgia.

Chú Khỉ Lắm Chiêu Gibby.Diễn Viên: Crystal The Monkey,Shannon Elizabeth,Peyton Meyer

Chú Khỉ Lắm Chiêu GibbyViệt Sub Năm: 2016

Kể từ khi mẹ qua đời, cô bé Katie trở nên ủ dột và trầm cảm. Cô buông xuôi hết mọi thứ , từ bỏ niềm đam mê của mình. Moi thứ chỉ thay đổi khi cô nhận lời trông nôm Gibby , chú khỉ siêu quậy, Tình bạn đáng yêu giưa họ đã giúp Katie tìm lại niềm vui trong cuộc sống.

Xem Phim Kẻ Du Mục - Nomadland Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một phụ nữ 60 tuổi lái xe tải trong chuyến hành trình xuyên miền tây nước mỹ sau khi thị trấn quê nhà của cô trải qua cuộc khủng hoảng kinh tế để mưu sinh bà ấy phải biến chiếc xe van của mình thành một ngôi nhà di động đi khắp nơi và kiếm sống nhờ công việc thời vụ trên hành trìnhkẻ du mục,xem phim kẻ du mục,download kẻ du mục,xem online kẻ du mục hd,xem kẻ du mục nhanh,tai phim kẻ du mục,nomadland,xem phim nomadland,download nomadland,xem online nomadland hd,xem nomadland nhanh,tai phim nomadland