Trường Học Của Bầy Quạ 1 Crows Zero 1: Kurozu Zero.Diễn Viên: Shun Oguri,Kyôsuke Yabe,Meisa Kuroki

Trường Học Của Bầy Quạ 1 Crows Zero 1: Kurozu ZeroViệt Sub Năm: 2007

xây dựng dựa trên manga có tên Crows rất nổi tiếng vào những năm 90 của Nhật Bản. Bối cảnh phim được đặt tại trường cấp ba nam sinh Suzaran hay còn được gọi là "Ngôi trường của những con quạ", là trường nghèo nàn thành tích nhất và bạo lực nhất ở Nhật Bản.

Người Hùng Trở Lại Jcvd.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,François Damiens,Zinedine Soualem

Người Hùng Trở Lại JcvdViệt Sub Năm: 2008

Jean-Claude Van Damme, một người hùng đã về hưu sau những năm chiến đấu. Tự mình ra khỏi cái thế giới đầy tiền bạc và cướp giật ấy. Nhưng khi con gái của mình bị bắt cóc Jean quyết định làm tất cả để cứu con gái nhưng tuổi già là rào cản lớn nhất đối với Jean lúc này.

Mạng Đền Mạng Dragonwolf.Diễn Viên: Kazu Patrick Tang,Johan Kirsten,Macha Polivka

Mạng Đền Mạng DragonwolfViệt Sub Năm: 2013

Cauldron một thành phố đồi trụy và đầy bạo lực, chỉ những kẻ giết người và tàn bạo nhất mới có thể tồn tại được. Hai người bạn thân Mozart là những kẻ giết người nguy hiểm nhất luôn là nổi sợ hãi của các đối thủ khác, nhưng đến khi một người phụ nữ xinh đẹp xuất hiện đã làm phá vỡ mối quan hệ của họ.

Xem Phim Kẻ Đơn Độc - A Man Apart Việt Sub (2003) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

anh chàng cơ bắp vin diesel vào vai một chiến sĩ đặc nhiệm đi bắt tội phạm ma túy nhưng khi hay tin người vợ yêu quý bị tổ chức tội phạm sát hại anh đã quên tất cả và chỉ còn nhớ một điều duy nhất đó là trả thù sean vetter vin diesel và demetrius hicks larenz tate là thành viên của dea đội đặc nhiệm chiến đấu trên mặt trận chống ma túy bên biên giới california với mexico họ là hai chiến binh gặt hái nhiều thành công nhất bởi quá khứ “hào hùng” lớn lên bên vỉa hè trưởng thành như baokẻ đơn độc,xem phim kẻ đơn độc,download kẻ đơn độc,xem online kẻ đơn độc hd,xem kẻ đơn độc nhanh,tai phim kẻ đơn độc,a man apart,xem phim a man apart,download a man apart,xem online a man apart hd,xem a man apart nhanh,tai phim a man apart,vin diesel,timothy olyphant,larenz tate