Người Vận Chuyển Nga Russian Transporter

Người Vận Chuyển Nga Russian TransporterThuyết Minh Năm: 2008

Trong phim Người Vận Chuyển, một nhân viên đặc biệt của Nga được giao nhiệm vụ tới Malta để hộ tống về Nga một nhân vật đang bị cả chính phủ lẫn Mafia Nga săn lùng. Xem phim này bạn sẽ thấy vô số nguy hiểm đang chờ anh trên đường hộ tống vì bí mật mà nhân vật kia đang nắm giữ.

Thám Trưởng Lôi Lạc 2 Lee Rock 2

Thám Trưởng Lôi Lạc 2 Lee Rock 2Việt Sub Năm: 1991

Sau thành công vang dội của phần 1, đạo diễn Lawrence Ah Mon tiếp tục hợp tác cùng Lưu Đức Hoa để cho ra mắt phần thứ 2 đầy mong đợi cũng vào năm 1991 và đó chính là Thám trưởng Lôi Lạc 2.

Siêu Điệp Viên 5 Bourne 5: Jason Bourne.Diễn Viên: Matt Damon,Tommy Lee Jones,Alicia Vikander

Siêu Điệp Viên 5 Bourne 5: Jason BourneViệt Sub Năm: 2016

vẫn còn nằm trong bí mật khi nhưng chỉ nhắt đến anh chàng Jason Bourn một chàng trai điệp viên được cứu sống ngoài biển khơi nhưng khi tỉnh dậy thì hoàn toàn mất trí nhớ và không biết bản thân mình là ai, anh bắt đầu bước vào cuộc hành trình đi tìm ký ức và gặp vô vạn khó khăn.

Thế Giới Ngầm 4: Trỗi Dậy Underworld: Awakening.Diễn Viên: Matt Damon,Tommy Lee Jones,Alicia Vikander

Thế Giới Ngầm 4: Trỗi Dậy Underworld: AwakeningThuyết Minh Năm: 2012

Thế giới dường như đã ngủ một giấc dài sau cuộc phiêu lưu mới nhất của Selene và Michael. 15 năm đã trôi qua, và trái đất đã trở thành một nơi đáng sợ hơn rất nhiều trong thời gian Selene bị giam cầm trong phòng thí nghiệm của Antigen, một tổ chức tuyệt mật được thành lập ra để triệt hạ đến mầm mống cuối cùng của giống loài ma cà rồng và người sói.

88 Phút Để Sống 88 Minutes.Diễn Viên: Al Pacino,Alicia Witt,Ben Mckenzie

88 Phút Để Sống 88 MinutesViệt Sub Năm: 2007

Nam tài tử huyền thoại Al Pacino vào vai giáo sư Jack Gramm giảng dạy tại trường đại học. Ông thỉnh thoảng cộng tác với FBI trong những vụ án liên quan tới tâm lý tội phạm. Bỗng một ngày kia, Jack nhận được cú điện thoại báo rằng ông chỉ còn 88 phút nữa để sống.

Xem Phim Kẻ Cướp Lăng Mộ 1 - Lara Croft: Tomb Raider Việt Sub (2001) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa theo trò chơi nổi tiếng cùng tên lara croft là một nhà thám hiểm hấp dẫn dẻo dai được sinh ra trong một gia đình giàu có và được học hành chuẩn bị cho tương lai ở những ngôi trường giỏi nhất cô đi du lịch khắp những địa điểm nguy hiểm và bí ẩn trên toàn thế giới để kiếm những hầm mộ quý bị thất lạc của những vị hoàng đế xa xưa cô có thể nói nhiều thứ tiếng được rèn luyện chiến đấu kỹ càng và chỉ hoàn toàn làm việc vì sở thích thám hiểm chứ không phải nghe theo mệnh lệnh của ai hếtkẻ cướp lăng mộ 1,xem phim kẻ cướp lăng mộ 1,download kẻ cướp lăng mộ 1,xem online kẻ cướp lăng mộ 1 hd,xem kẻ cướp lăng mộ 1 nhanh,tai phim kẻ cướp lăng mộ 1,lara croft,tomb raider,xem phim lara croft,tomb raider,download lara croft,tomb raider,xem online lara croft,tomb raider hd,xem lara croft,tomb raider nhanh,tai phim lara croft,tomb raider,angelina jolie,jon voight,iain glen