Kẻ Chủ Mưu Masterminds

Kẻ Chủ Mưu MastermindsViệt Sub Năm: 2016

Với mong muốn đổi đời và có một cuộc sống hạnh phúc bên cô bạn gái Kelly Campbell, David đã bị lôi cuốn vào kế hoạch đi cướp 17 triệu USD trong ngân hàng. Trớ trêu thay, những tay cộng sự của anh lại là một nhóm tội phạm “đầu đất” do Steve Chambers cầm đầu và kế hoạch cướp bóc vô cùng ngớ ngẩn này hứa hẹn mang đến khán giả những tràng cười ra nước mắt.

Đặc Vụ Kingsman Kingsman Secret Service.Diễn Viên: Colin Firth,Taron Egerton,Samuel L Jackson,Jack Davenport

Đặc Vụ Kingsman Kingsman Secret ServiceThuyết Minh Năm: 2015

một cuộc đào tạo điệp viên bí mật của chính phủ. Harry Hart (Colin Firth), người chuyên bảo trợ cho những điệp viên trẻ tuổi này, tình cờ để mắt đến Hugo (Tom Prior), một cậu bé mồ côi mang trong mình những kĩ năng đặc biệt có thể khiến cậu trở thành một điệp viên siêu hạng.

Điểm Mù Blind Spot.Diễn Viên: Jan Decleir,Peter Van Den Begin,Soufiane Chilah

Điểm Mù Blind SpotViệt Sub Năm: 2017

Cảnh sát trưởng nổi tiếng chính trực Jan Verbeeck quyết định rời ngành đẻ tham gia chính trị và ứng cử tổng thống. Nhận tin về phòng thí nghiệm chế tạo ma túy của một tên đầu sỏ, anh tham gia phá án lần cuối với tư cách cảnh sát. Jan không biết rằng vụ này sẽ vạch trần một bí mật đau buồn và dẫn tới cái kết không ai ngờ.

10 Phút Đếm Ngược 10 Minutes Gone.Diễn Viên: Jan Decleir,Peter Van Den Begin,Soufiane Chilah

10 Phút Đếm Ngược 10 Minutes GoneThuyết Minh Năm: 2019

10 Phút Đếm Ngược một phim tội phạm tập trung vào một người đàn ông mất trí nhớ, do một vụ cướp ngân hàng. Nhân vật sẽ cần phải ghép 10 phút còn thiếu trong bộ nhớ của mình để xác định ai đã hại anh ta.

Xem Phim Kẻ Chủ Mưu - The Conspirator Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về mary surratt người bị phán hành quyết với cáo buộc là chủ mưu và cung cấp vũ khí để john wilkes booth thực hiện vụ ám sát tổng thống abraham lincoln năm 1865 gây ra cuộc khủng hoảng chính trị sâu sắc tại mỹ thời kỳ đókẻ chủ mưu,xem phim kẻ chủ mưu,download kẻ chủ mưu,xem online kẻ chủ mưu hd,xem kẻ chủ mưu nhanh,tai phim kẻ chủ mưu,the conspirator,xem phim the conspirator,download the conspirator,xem online the conspirator hd,xem the conspirator nhanh,tai phim the conspirator,robin wright,james mcavoy,tom wilkinson