Nhà Hàng Kang Mùa 2 Kang Kitchen 2

Nhà Hàng Kang Mùa 2 Kang Kitchen 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 0/6)

Chương trình "Nhà hàng của Kang" là phần tiếp theo của loạt show "Tân Tây Du Ký", nơi các thành viên sẽ cùng nhau điều hành một cửa hàng ăn uống. Trong mùa 2 này, chúng ta sẽ cùng thấy sự quay trở lại của dàn cast bao gồm Kang Ho Dong, Lee Soo Geun, SECHSKIES Eun Ji Won, Ahn Jae Hyun, WINNER Song Mino và Block B P.O.

Chàng Ma Lọ Lem Ghostderella

Chàng Ma Lọ Lem GhostderellaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/4)

Trong vài năm trở lại đây, thể loại webdrama tại Hàn Quốc phát triển khá mạnh và được nhiều khán giả quan tâm đặc biệt. Mặc dù kịch bản đơn giản, kinh phí đầu tư ít và thời lượng khá ngắn nhưng với dàn diễn viên trẻ tiềm năng và sở hữu ngoại hình tương đối tốt, phim rất phù hợp với các bạn trẻ.

1 Night 2 Days Season 2 Hai Ngày Một Đêm.Diễn Viên: Lee Su Geun,Kim Jong Min,Uhm Tae

1 Night 2 Days Season 2 Hai Ngày Một ĐêmViệt Sub Năm: 2012 (Tập 1/??)

Tiếp nối sự thành công của mùa thứ 1, các thành viên cũ và mới của mùa thứ 2 đã lên đường, tiếp tục mang đến cho khán giả những thước phim vui nhộn, ấm áp và trên tất cả là giới thiệu những cảnh đẹp của Hàn Quốc tới những ai đam mê du lịch.

Xem Phim Kaizoku Sentai Gokaiger - Chiến Đội Hải Tặc Gokaiger Việt Sub (2009) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim thứ 35 của dòng phim siêu anh hùng nổi tiếng super sentai được phát sóng tập đầu tiên trên tv asahi vào ngày 13 tháng 2 năm 2011 đây là bộ kỉ niệm 35 năm super sentai nội dung của loạt phim này là sự hội ngộ của các hải tặc gokaiger với tất cả các chiến binh trong 34 đời trước gao deka magi… trong khi phải đối đầu với vũ trụ đế quốc zangackkaizoku sentai gokaiger,xem phim kaizoku sentai gokaiger,download kaizoku sentai gokaiger,xem online kaizoku sentai gokaiger hd,xem kaizoku sentai gokaiger nhanh,tai phim kaizoku sentai gokaiger,chiến đội hải tặc gokaiger,xem phim chiến đội hải tặc gokaiger,download chiến đội hải tặc gokaiger,xem online chiến đội hải tặc gokaiger hd,xem chiến đội hải tặc gokaiger nhanh,tai phim chiến đội hải tặc gokaiger,siêu nhân hải tặc