Saekano: How To Raise A Boring Girlfriend Saenai Heroine No Sodatekata: Saenai Kanojo No Sodate-Kata

Saekano: How To Raise A Boring Girlfriend Saenai Heroine No Sodatekata: Saenai Kanojo No Sodate-KataViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh một tên Otaku tên là Tomoya Aki, cậu đang đi làm thêm để có đủ tiền mua được bộ anime bản Blu-Ray mà cậu yêu thích. Trong kì nghỉ xuân, cậu tình cờ gặp được một cô gái xinh đẹp trên đường về nhà, và cô gái đó giống y chang mẫu nhân vật trong các doujin game mà cậu hằng ao ước. Nhưng đến mãi sau này cậu mới nhận ra rằng cô ấy tên là Megumi, học cùng lớp với cậu

Ensemble Stars! あんさんぶるスターズ!

Ensemble Stars! あんさんぶるスターズ!Việt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

một ngôi trường chuyên đào tạo ra các nam thần tượng… Nhưng vì một lý do nào đó mà có một nữ sinh được chuyển đến ngôi trường này và tham gia vào phòng sản xuất của trường. Điều gì sẽ xảy ra? Hãy cùng đón xem câu chuyện giữa một cô nàng và hơn 30 nam thần tượng này nhé.

5-Toubun No Hanayome ∬ Quintessential Quintuplets Gotoubun No Hanayome 2Nd Season, The Five Wedded Brides

5-Toubun No Hanayome ∬ Quintessential Quintuplets Gotoubun No Hanayome 2Nd Season, The Five Wedded BridesViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Một câu chuyện hài lãng mạn về chàng “boy nhà nghèo” Futaro Uesugi đang học năm 2 trung học. Để có thêm thu nhập, cậu trai trẻ đã đi làm gia sư cho một gia đình giàu nọ. Bất ngờ thay, người mà cậu dạy kèm lại là bạn học của cậu. Và đặc biệt hơn, đó không chỉ là một mà là 5 cô nàng xinh đẹp. Liệu cậu phải làm gì để “trị” được 5 cô nàng xinh đẹp nhưng không thích học?

Xem Phim Kabukibu! - カブキブ! Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kabuki một phong cách cổ điển của bộ phim truyền hình nhật kết hợp âm nhạc phim truyền hình và khiêu vũ kurogo kurusu một học sinh trung học 15 tuổi say mê kabuki và hy vọng sẽ thành lập câu lạc bộ kabuki ở trường những điều không dễ dàng như họ có vẻ khi ông nhận ra rằng ông cần tìm sinh viên để tham gia với ôngkabukibu,xem phim kabukibu,download kabukibu,xem online kabukibu hd,xem kabukibu nhanh,tai phim kabukibu,カブキブ!,xem phim カブキブ!,download カブキブ!,xem online カブキブ! hd,xem カブキブ! nhanh,tai phim カブキブ!