Chiến Binh Băng Giá Ice Soldiers.Diễn Viên: Dominic Purcell,Adam Beach,Michael Ironside

Chiến Binh Băng Giá Ice SoldiersViệt Sub Năm: 2013

Các nhà khoa học phát hiện ra 3 thi thể Nga đông lạnh đã biến đổi gen chôn ở miền cực Bắc Canada. Sau khi tan chúng ra anh nhận ra mình đã tung ra một mối đe dọa chết người đối với xã hội phương Tây và phải ngăn chặn chúng bằng mọi giá.

Kungfu Hồng Kim Bảo Choy Lee Fut.Diễn Viên: Wah Yuen,Sammo Hung Kam,Bo,Tin Chiu Hung

Kungfu Hồng Kim Bảo Choy Lee FutViệt Sub Năm: 2011

tựa gốc tiếng anh Choy Lee Fut, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh Trung Quốc, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Ming-Sing Wong, với sự tham gia của các diễn viên - LWah Yuen, Sammo Hung Kam-Bo, Tin Chiu Hung, được phát hành vào năm 2011. Bộ phim Kungfu Hồng Kim Bảo kể về 2 người bạn thân sống bên châu Âu , cả hai người là những người đam mê võ thuật.

Đột Kích: Chuộc Tội The Raid: Redemption.Diễn Viên: Iko Uwais,Donny Alamsyah,Ray Sahetapy

Đột Kích: Chuộc Tội The Raid: RedemptionViệt Sub Năm: 2011

Sâu trong lòng khu ổ chuột của Jakarta có một tòa chung cư cũ đã trở thành tụ điểm của những tên tội phạm khét tiếng trên toàn thế giới. Tòa nhà được mệnh danh là bất khả xâm phạm, kể cả đối với những thành viên dũng cảm nhất trong lực lượng cảnh sát.

Cảnh Sát Đặc Nhiệm The Cop.Diễn Viên: Somchai Khemklad,Note Chern,Yim,Piyathida Woramusik

Cảnh Sát Đặc Nhiệm The CopViệt Sub Năm: 2013

Wasan (Somchai Tao Khemklad đóng) vào vai một cảnh sát điều tra những vụ án nội bộ chính phủ, anh được giao cho điều tra về vụ mất tích của con gái tổng thống. Anh gia nhập vào đội điều tra gồm Sergeant Thong và cô gái Lieutenant Nalin - người luôn đối đầu với Wasan.

Bộc Khắc Vương Poker King.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Lưu Thanh Vân,Hà Siêu Nghi

Bộc Khắc Vương Poker KingViệt Sub Năm: 2009

Cổ Thiên Lạc sẽ đóng cặp với Lưu Thanh Vân. Cả 2 người vào đóng vai những chuyên gia chơi bài poker nổi tiếng và chiến đấu để tranh giành ngôi “thần bài”. Nhân vật của Cổ Thiên Lạc là một người lập dị nhưng lại có khả năng chơi bài tuyệt diệu.

Xem Phim Jawan - Atlee Kumar Thuyết Minh (2023) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

với mong muốn sửa chữa các sai lầm xã hội vikram bắt đầu một nhiệm vụ để tiêu diệt kalee và đưa ra một loạt yêu cầu cho chính phủ tạo điều kiện cho một cuộc đấu tranh mạnjawan,xem phim jawan,download jawan,xem online jawan hd,xem jawan nhanh,tai phim jawan,atlee kumar,xem phim atlee kumar,download atlee kumar,xem online atlee kumar hd,xem atlee kumar nhanh,tai phim atlee kumar