Toradora! Special Toradora! Bentou No Gokui

Toradora! Special Toradora! Bentou No GokuiViệt Sub Năm: 2011

Yuusaku brings an extravagant bento box to share with the class, which makes Ryuuji feel inferior about his own bento making skills. Desperate to beat his bentos, Ryuuji obsessively tries to compete against them to the point where he even brings a rice cooker to school. After Taiga brings him some salty onigiri, Ryuuji realises that the true meaning of bentos is not the taste, but the feelings that are put into it.

Kaguya-Sama Wa Kokurasetai: Tensai-Tachi No Renai Zunousen Kaguya-Sama: Love Is War Ova

Kaguya-Sama Wa Kokurasetai: Tensai-Tachi No Renai Zunousen Kaguya-Sama: Love Is War OvaViệt Sub Năm: 2021

OVA của Kaguya-sama wa Kokurasetai: Tensai-tachi no Renai Zunousen. Kaguya Shinomiya và Miyuki Shirogane cùng là thành viên của hội học sinh học viện Shuchi’in, được xem như là những thiên tài giữa các thiên tài. Thời gian bên nhau dần phát triển tình cảm họ dành cho nhau, nhưng lòng kiêu hãnh không cho phép họ là người thú nhận và ngỏ lời trước.

Precure All Stars Movie Dx2: Eiga Precure All Stars Dx Kibou No Hikari: Rainbow Jewel Wo Mamore!

Precure All Stars Movie Dx2: Eiga Precure All Stars Dx Kibou No Hikari: Rainbow Jewel Wo Mamore!Thuyết Minh Năm: 2010

Công viên Tiên Nhỏ là điểm đến của rất nhiều người nhân ngày Ngọc Cầu Vồng quý giá xuất hiện, các chiến binh xinh đẹp cũng không ngoại lệ. Tượng trưng cho hy vọng và ước mơ của toàn nhân loại, Ngọc Cầu Vồng ẩn chứa sức mạnh vô hạn khiến chúa tể địa ngục bất chấp đối đầu với các chiến binh huyền thoại nhằm chiếm lấy nó.

Xem Phim Island Wars - Gundam Build Fighters Try Ova Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi bạn đọc những tiêu đề của ova này bạn sẽ giả định các diễn viên chính đã được mời tham dự một giải đấu giữa các đảo nhỏ và sẽ giận dữ một cuộc chiến tranh chống lại người khác gunpla fighters trong khi giới thiệu nhân vật mới và gunpla với nóisland wars,xem phim island wars,download island wars,xem online island wars hd,xem island wars nhanh,tai phim island wars,gundam build fighters try ova,xem phim gundam build fighters try ova,download gundam build fighters try ova,xem online gundam build fighters try ova hd,xem gundam build fighters try ova nhanh,tai phim gundam build fighters try ova