Mr. Osomatsu Osomatsu-San 3Rd Season

Mr. Osomatsu Osomatsu-San 3Rd SeasonViệt Sub Năm: 2020 (Tập 25/25)

Gia đình Matsuno có sáu người con trai nghịch ngợm và tinh nghịch, cầm đầu bởi Osomatsu đứa con cả. Họ là những học sinh trung cấp trở lại trong thời Shouwa, nhưng mặc dù vẫn còn sống trong gia đình cũ, quan điểm đường phố cũng như phong cách sống của xã hội hiện đại ngày nay đã thay đổi rất nhiều.

Watashi, Nouryoku Wa Heikinchi De Tte Itta Yo Ne! 私、能力は平均値でって言ったよね!

Watashi, Nouryoku Wa Heikinchi De Tte Itta Yo Ne! 私、能力は平均値でって言ったよね!Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Khi cô tròn 10 tuổi, Adele von Ascham đã gặp phải cơn đau đầu quằn quại và ký ức về kiếp trước của cô bỗng xuất hiện. Kiếp trước cô là một cô gái Nhật Bản 18 tuổi có tên là Kurihara Misato. Cuộc sống đó đã thay đổi một cách đột ngột. Tuy nhiên, để cố gắng giúp đỡ một cô bé mà Misato đã chết và gặp một vị thần. Trong cuộc gặp đó, cô đã đưa ra một yêu cầu kỳ lạ.

Anne Happy Unhappy Go Lucky!

Anne Happy Unhappy Go Lucky!Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện của một lớp học đặc biệt, nơi mà tất cả những sinh viên có phẩm chất đạo đức không tốt hay những hoàn cảnh đặc biệt khác đều được đưa vào đây,hội tụ đủ những con người quậy phá để trị.

Xem Phim Isekai No Seikishi Monogatari I - Saint Knight Story In An Alternate World Việt Sub (2009) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sekai no seikishi monogatari là anime được thực hiện dựa trên game tenchi muyo là câu chuyện kể về cậu bạn masaki kenshi 15 tuổi bị triệu hồi đến một thế giới song song khác tên “geminer” đang lâm vào cảnh chiến tranh loạn lạc trong một thời gian dài kenshi bị lôi vào cuộc chiến này vì một lý do nào đó cậu trở thành người điều khiển cho robot vũ khí tên “seikishi”isekai no seikishi monogatari i,xem phim isekai no seikishi monogatari i,download isekai no seikishi monogatari i,xem online isekai no seikishi monogatari i hd,xem isekai no seikishi monogatari i nhanh,tai phim isekai no seikishi monogatari i,saint knight story in an alternate world,xem phim saint knight story in an alternate world,download saint knight story in an alternate world,xem online saint knight story in an alternate world hd,xem saint knight story in an alternate world nhanh,tai phim saint knight story in an alternate world,tenchi muyo war on geminar