Ikkitousen Ss2 Dragon Destiny

Ikkitousen Ss2 Dragon DestinyViệt Sub Năm: 2007 (Tập 12/12)

Sau cái chết của Toutaku Chuuei (Đổng Trác) và sự mất tích của Ryofu Housen (Lữ Bố) ở Season 1. tại Season 2 này Sonsaku Hakufu (Tôn Sách), cùng với Ryuubi Gentoku (Lưu Bị) sẽ chiến đấu với ma vương Sousou Moutoku (Tào Tháo), ai sẽ là người chiến thắng xem sẽ rõ

Special Crime Investigation Unit - Special 7 Keishichou Tokumubu Tokushu Kyouakuhan Taisakushitsu Dainanaka: Tokunana

Special Crime Investigation Unit - Special 7 Keishichou Tokumubu Tokushu Kyouakuhan Taisakushitsu Dainanaka: TokunanaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Lấy bối cảnh của Tokyo ở một thế giới khác, câu chuyện dõi theo bước chân của Tokunana – một đơn vị tập hợp những người đặc biệt thuộc Phòng Cảnh sát Thủ đô. Tokunana chiến đấu chống lại “Nine” – một tổ chức tội phạm chuyên tôn thờ những con rồng đã từng tồn tại ở thế giới này.

K.ashura Kengan Ashura

K.ashura Kengan AshuraViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

Từ thời Edo đã tồn tại các đầu trường, mà tại đó các thương gia thuê đấu sĩ đấu tay không với nhau, bên nào thắng sẽ có tất cả. Tokita Ouma, biệt danh là “Ashura” tham gia đấu trường và đánh thắng tất cả các đấu thủ của mình. Khả năng đặc biết đè bẹp mọi đối thủ của cậu ta đã được các ông chủ tập đoàn lớn để ý, trong đó có chủ tịch tập đoàn Nogi Hideki.

Xem Phim Initial D - Final Stage Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây là phần cuối cùng của initial d first stage giờ đây takumi và shinji của trận đấu như vậy khai mạc vào ngay lập tức shinji được đưa ra dẫn trước bunta bước ra khỏi cửa hàng đậu phụ và phá vỡ keypouch của mình sau khi vô tình bị rơi xuống bunta đoán một sự kiện không may sẽ xảy rainitial d,xem phim initial d,download initial d,xem online initial d hd,xem initial d nhanh,tai phim initial d,final stage,xem phim final stage,download final stage,xem online final stage hd,xem final stage nhanh,tai phim final stage