Hành Tinh Câm Lặng The Quiet Earth

Hành Tinh Câm Lặng The Quiet EarthViệt Sub Năm: 1985

Ra đời trong thời kỳ “hậu Star Wars”, khi mà tất cả các bộ phim viễn tưởng đều đổ xô chạy theo yếu tố giải trí, song “The Quiet Earth” lại không phải là một ví dụ của phong cách này.

Cửu Vỹ Hồ Tô Đát Kỷ The Fox Spirit Da Ji

Cửu Vỹ Hồ Tô Đát Kỷ The Fox Spirit Da JiThuyết Minh Năm: 2018

thuộc thể loại chính kịch, giả tưởng, truyền thuyết của Trung Quốc do đạo diễn Zhang Bo Wei chịu trách nhiệm chỉ đạo. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết truyền kỳ của Từ Trung Lâm, với sự tham gia của các diễn viên Nan Sheng, Danny Jiang, Yan Wei.

Hàng Ma Truyện The Golden Monk.Diễn Viên: Trịnh Khải,Tạ Y Lâm,Trương Vũ Kỳ

Hàng Ma Truyện The Golden MonkViệt Sub Năm: 2017

bối cảnh vào thời, lúc này yêu quái đang hoành hành khắp nới khiếp nhiều người chết oan, dân chúng lầm than oán thán. Lúc này, hoà thượng Bất Thông của Huyền Quang Tự được cử xuống núi để diệt trừ yêu ma, tình cờ chạm mặt một nữ hàng ma sư Thanh Thanh.

Ảo Thuật Gia Sleight.Diễn Viên: Trịnh Khải,Tạ Y Lâm,Trương Vũ Kỳ

Ảo Thuật Gia SleightThuyết Minh Năm: 2017

Po là một ảo thuật gia đường phố tài năng, cậu nhận được một học bổng lớn nhưng bi kịch gia đình xảy đến khi mẹ câu qua đời đột ngột ngay sau khi cậu tốt nghiệp. Po quyết định từ chối học bổng, đi bán ma tuý để có tiền chăm sóc em gái nhỏ. Sau khi gặp gỡ một cô gái dễ mến, Po đã suy nghĩ lại, nhận thấy quá nhiều rủi ro nên cậu từ bỏ công việc nguy hiểm này.

Xem Phim Huyền Thoại Viking - The Lost Viking Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người viking trẻ tuổi tên là vitharr đến anh với ước mơ chinh phục và phiêu lưu nhưng khi gia đình và gia tộc của anh bị phục kích và giết chết anh phải sống một mình trong vùng đất mới lạ nguy hiểm này khi anh đi tìm kiếm sự giúp đỡ mời các bạn đón xem bộ phim hấp dẫn nàyhuyền thoại viking,xem phim huyền thoại viking,download huyền thoại viking,xem online huyền thoại viking hd,xem huyền thoại viking nhanh,tai phim huyền thoại viking,the lost viking,xem phim the lost viking,download the lost viking,xem online the lost viking hd,xem the lost viking nhanh,tai phim the lost viking,dean ridge,ross ohennessy,kezia burrows