Đô Vật Chuyển Sinh Làm Chủ Cửa Hàng Thú Cưng Hataage! Kemono Michi/ Kemono Michi: Rise Up

Đô Vật Chuyển Sinh Làm Chủ Cửa Hàng Thú Cưng Hataage! Kemono Michi/ Kemono Michi: Rise UpViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

kể về đô vật đeo mặt nạ Genzō Shibata, người thích tất cả các loại động vật và sinh vật. Một ngày nọ, anh ta được triệu tập đến một thế giới khác, nơi một công chúa yêu cầu anh ta giúp tiêu diệt những con thú ma thuật, nhưng anh ta nổi điên và cho cô ăn ngay một chiêu German Suplex. Thay vào đó, anh bắt đầu cuộc sống như một chủ cửa hàng thú cưng ở thế giới khác.

Souten No Ken 2 Fist Of The Blue Sky: Re:genesis

Souten No Ken 2 Fist Of The Blue Sky: Re:genesisViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

A mysterious man known as "the King of Death" roams the streets of pre-war Shanghai in this action-packed prequel to Fist of the North Star. Shanghai in the 1930s is a dangerous place. Foreign governments and Chinese factions have carved the city into different quarters, each with its own laws and government, and all rife with corruption.

Siêu Năng Kỳ Binh Scryed

Siêu Năng Kỳ Binh ScryedViệt Sub Năm: 2001 (Tập 22/26)

nói về một việc đang là hiện tượng môi trường kỳ lạ 22 năm trước đây ở tỉnh Kanazawa gây ra đất để phân chia và nhô lên đạt tầm cao chưa từng có, tạo ra các khu vực hẻo lánh tên là The Lost Ground. Kazuma là một lính đánh thuê trẻ sống trong Lost Ground, tìm kiếm bất kỳ công việc anh có thể tìm thấy để duy trì sinh kế của mình trong môi trường khắc nghiệt.

Kishin Houkou Demonbane 機神咆吼デモンベイン

Kishin Houkou Demonbane 機神咆吼デモンベインViệt Sub Năm: 2006 (Tập 12/13)

Câu chuyện diễn ra trong thế giới mà cả khoa học và phép thuật đều rất phát triển, và thành phố Arkham là thủ đô phát triển mạnh về phép thuật. Tuy nhiên nó đang bị đe dọa bởi một tổ chức tội phạm được gọi là Black Lodge. Master Therion - tên phù thủy mạnh nhất là trùm của tổ chức Black lodge. Hắn ta không từ bất cứ thủ đoạn nào để đạt được mục đích của mình.

Gakuen Basara 学園Basara

Gakuen Basara 学園BasaraViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Game nổi tiếng Sengoku Basara của CAPCOM lấy cảm hứng từ những cuộc chiến thời cổ xưa, với những anh hùng có thật trong lịch sử. Và những cuộc chiến này đã được "dựng lại" với phiên bản học đường cực hài hước. Những chiến binh dũng mãnh trên chiến trường nay lại được khoác chiếc áo học sinh cao trung để đi học thì sẽ thế nào nhỉ?

Xem Phim Huyền Thoại Sân Cỏ Ggo - Ai Football Ggo Việt Sub (2010) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

các cầu thủ robo nhân tạo được thiết kế giống như con người và chơi bóng đá rất giỏi nhân vật chính là cậu bé isaac cùng với cầu thủ thế hệ mới của mình là myth tham gia giải bóng đá ggo toàn quốc cậu cùng những người bạn là shawn karl timmy và cat thành lập đội bóng chân trần điều khiển các cầu thủ robo như titan satelite shadow swift dynamohuyền thoại sân cỏ ggo,xem phim huyền thoại sân cỏ ggo,download huyền thoại sân cỏ ggo,xem online huyền thoại sân cỏ ggo hd,xem huyền thoại sân cỏ ggo nhanh,tai phim huyền thoại sân cỏ ggo,ai football ggo,xem phim ai football ggo,download ai football ggo,xem online ai football ggo hd,xem ai football ggo nhanh,tai phim ai football ggo