Kamen Rider W Returns Accel The Movie

Kamen Rider W Returns Accel The MovieViệt Sub Năm: 2011

Sự quay trở lại của Kamen Rider W - Đặc biệt là Kamen Rider Accel Có một nhóm tội phạm chuyên nghiệp gồm "chân", "tay", "miệng",... ( biệt danh thui! ). 2 người trong nhóm đã chết và vào đúng lúc đó Terui Ryu cũng có mặt để tiêu diệt tay sai của Dopant Commander. Anh vô tình bị nghi ngờ là thủ phạm giết 2 người đó và càng thêm rắc rối khi anh đi cùng với 1 người trong nhóm_Katsuragi Aoi. Vợ anh là Akiko nổi ghen và

Beyond The Memories Clean Tender: Kiyoku Yawaku

Beyond The Memories Clean Tender: Kiyoku YawakuViệt Sub Năm: 2013

Kanna Seto đánh mất người bạn thơ ấu trong một tai nạn giao thông khi cô đang học năm nhất cấp 3. Nỗi đau đó ám ảnh cô mãi đến khi trưởng thành. Sau đó cô gặp được Roku Akazawa, một chàng trai cũng có một quá khứ đau thương. Khi Roku học tiểu học, anh đã vô tình hại chết cô bé đi cùng. Vì chuyện đó mà lúc nào anh cũng mang mặc cảm tội lỗi. Hai con người, hai quá khứ, hai nỗi mất mát quá đỗi lớn lao. Liệu khi con người ta đánh mất người quan trọng nhất, họ lại có thể yêu thêm lần nữa chăng?

Nổi Ám Ảnh Của Facebook The Facebook Obsession

Nổi Ám Ảnh Của Facebook The Facebook ObsessionChưa Sub Năm: 2016

câu chuyện thực sự đằng sau sự gia tăng của các trang web truyền thông xã hội lớn nhất thế giới, kể thông qua các công ty thành viên sáng lập, bạn bè và kẻ thù. Phóng viên Lester Holt cung cấp một cái nhìn toàn diện về cách hiện tượng Internet này, với nửa tỷ người dùng, đang ảnh hưởng xã hội theo những cách hầu hết mọi người không nhận thức được.

Siêu Năng Lực Tạm Thời Chou Gentei Nouryoku: Limited Train Supernatural Powers

Siêu Năng Lực Tạm Thời Chou Gentei Nouryoku: Limited Train Supernatural PowersViệt Sub Năm: 2016

Akiyama Shuntaro, một sinh viên đại học năm 4 con nhà gia giáo tốt, bố lại là thành viên hội đồng quản trị của một công ty nổi tiếng. Vì mối quan hệ con ông cháu cha mà cậu đã được bố mình xác định cho một chân trong công ty, nên cậu đã sống một cuộc sống không mục đích, không lo lắng cũng như suy nghĩ cho tương lai sau này của mình.

Xem Phim Huyền Thoại Pelé - Pelé Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

với bối cảnh ở một thời kỳ đầy biến động của brazil phim tài liệu này ghi lại con đường phi thường của pelé từ nhân tài bứt phá thành người hùng dân tộchuyền thoại pelé,xem phim huyền thoại pelé,download huyền thoại pelé,xem online huyền thoại pelé hd,xem huyền thoại pelé nhanh,tai phim huyền thoại pelé,pelé,xem phim pelé,download pelé,xem online pelé hd,xem pelé nhanh,tai phim pelé