Học Viện Siêu Anh Hùng 1 The Umbrella Academy Season 1.Diễn Viên: Ellen Page,Tom Hopper,David Castañeda

Học Viện Siêu Anh Hùng 1 The Umbrella Academy Season 1Việt Sub Năm: 2019 (Tập 0/10)

một món ăn lạ mà ngon của Netflix khi không đến từ những thương hiệu quen thuộc như Marvel và DC. Loạt phim thu hút khán giả bởi hàng loạt tình tiết hấp dẫn xoay quanh nhóm siêu anh hùng "lầy lội". Mùa 1 của phim đã kết thúc nhưng cũng để lại rất nhiều bí ẩn khiến người xem phải chờ đợi các phần tiếp theo trong "ức chế".

Ngự Lâm Quân Phần 3 The Musketeers Season 3.Diễn Viên: Tom Burke,Luke Pasqualino,Santiago Cabrera

Ngự Lâm Quân Phần 3 The Musketeers Season 3Việt Sub Năm: 2016 (Tập 8/10)

serie tiếp theo của đài BBC được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết kinh điển của đại văn hào Alexandre Dumas. Lấy bối cảnh Châu Âu thế kỷ 17, ngay tại Paris hoa lệ, chàng quý tộc trẻ D Artagnan đã có cuộc gặp định mệnh với ba chàng lính ngự lâm huyền thoại Athos, Porthos, Aramis. Giờ đây, họ đồng hành cùng nhau để dập tắt mọi âm mưu chiếm ngai vàng vua nước Pháp và nhấn chìm toàn bộ châu Âu vào chiến tranh.

Cuộc Gọi 36H On Call 36H.Diễn Viên: Dương Di,Mã Quốc Minh,La Trọng Khiêm

Cuộc Gọi 36H On Call 36HViệt Sub Năm: 2012 (Tập 1/25)

đã gây ấn tượng với dàn diễn viên "hút fan" như Dương Di hay Mã Quốc Minh, cùng với sự góp mặt của những diễn viên trẻ tài năng như La Trọng Khiêm hay Huỳnh Trí Văn, bộ phim thật sự gây hứng khởi cho những khán giả trung thành của TVB ngay khi cầm được đĩa trên tay chứ chưa nói gì đến xem phim.

Xem Phim Huyền Thoại Cướp Biển Phần 1 - Crossbones Season 1 Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xảy ra trên đảo new providence vùng bahamas nơi này không có luật lệ gì họ có thể trộm cắp sống ngoài vòng pháp luật đảo được cai trị bởi hải tặc edward teach còn có biệt danh khác là râu đen nhưng có 1 kế hoạch được lập ra để nhằm đưa râu đen khỏi cương vị mình có một tay sát thủ tom lowe đã được gửi đến để khử các thuyền trưởng của hải tặchuyền thoại cướp biển phần 1,xem phim huyền thoại cướp biển phần 1,download huyền thoại cướp biển phần 1,xem online huyền thoại cướp biển phần 1 hd,xem huyền thoại cướp biển phần 1 nhanh,tai phim huyền thoại cướp biển phần 1,crossbones season 1,xem phim crossbones season 1,download crossbones season 1,xem online crossbones season 1 hd,xem crossbones season 1 nhanh,tai phim crossbones season 1,john malkovich,richard coyle,claire foy,yasmine al masri