Truy Đuổi Vehicle 19.Diễn Viên: Paul Walker,Naima Mclean,Gys De Villiers

Truy Đuổi Vehicle 19Thuyết Minh Năm: 2013

Michael một du khách nước ngoài đến thành phố Johannesburg của Nam Phi, anh thuê một chiếc xe hơi để du ngoạn vô tình phát hiện trên xe có một chiếc điện thoại và một khẩu súng. Michael liền báo về nơi thuê xe biết, nhưng anh không ngờ lại bị sự truy đuổi của cảnh sát địa phương, anh bị cảnh sát chặn bắt và nổ súng trên khắp đường phố, buộc phải tự vệ.

Tội Phạm Loosies.Diễn Viên: Peter Facinelli,Jaimie Alexander,Michael Madsen

Tội Phạm LoosiesViệt Sub Năm: 2012

Tội Phạm - Loosies 2012: nói về 1 anh chàng sống bằng việc móc túi trên tàu điện ngầm. Cuộc sống của anh bị đảo lộn hoàn toàn khi phải đối mặt với cô gái đang mang thai đứa con của mình. Anh ta phải chọn sống như trước đây hoặc sống có trách nhiệm với hành động của mình.

Trừng Phạt Tội Ác The Mechanic.Diễn Viên: Jason Statham,Ben Foster,Donald Sutherland

Trừng Phạt Tội Ác The MechanicViệt Sub Năm: 2011

Trong phim, Statham vào vai Arthur Bishop, một sát thủ chuyên nghiệp. Anh được giao nhiệm vụ giết chết Harry (Donald Sutherland) – người bị gán tội phản bội tổ chức. Harry cũng chính là bạn của Arhur. Vì nhiệm vụ, Arthur đã giết chết Harry. Sau khi Harry chết, Arthur tình cờ gặp Steve McKenna (Ben Foster) – con trai của Harry.

Trò Chơi Nước Mắt The Crying Game.Diễn Viên: Forest Whitaker,Miranda Richardson,Stephen Rea

Trò Chơi Nước Mắt The Crying GameViệt Sub Năm: 1992

The Crying Game (Trò Chơi Nước Mắt) là bộ phim hành động, tâm lý xoay quanh một binh sĩ Anh bị bắt cóc bởi những kẻ khủng bố IRA. Ông kết bạn với một trong những kẻ bắt cóc mình, người đang bị lôi kéo vào thế giới của người lính.

Xem Phim Huyễn Ảnh Đặc Công - Hot War Thuyết Minh (1998) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mối quan hệ giữa ba người bạn trong ngành cảnh sách là cs tango và blue trong một lần vô tình tango đã bắn nhầm dẫn đến cái chết cho blue mối quan hệ tốt đẹp bấy lâu của cs và tango tan vỡ họ từ bạn chí cốt trở thành kẻ thùhuyễn ảnh đặc công,xem phim huyễn ảnh đặc công,download huyễn ảnh đặc công,xem online huyễn ảnh đặc công hd,xem huyễn ảnh đặc công nhanh,tai phim huyễn ảnh đặc công,hot war,xem phim hot war,download hot war,xem online hot war hd,xem hot war nhanh,tai phim hot war