Chiến Binh Vĩ Đại Kingdom Of Gladiators The Tournament.Diễn Viên: Greg Maness,Solofa Fatu Jr,Kaleti Williams

Chiến Binh Vĩ Đại Kingdom Of Gladiators The TournamentViệt Sub Năm: 2017

Một hiệp sĩ thánh chiến bị buộc phải trở thành một đấu sĩ, chiến đấu với những đấu thủ từ các thế giới khác trong một cuộc chiến giành thanh kiếm phép thuật. Một trong những trận chiến khốc liệt mà hiệp sĩ phải đối mặt là trận chiến với thầy của mình, người đã bị lòng tham và tham vọng biến chất. Hiện tại đội quân của hiệp sĩ và các đối thủ của mình phải chiến đấu chống lại hắn cùng bè lũ.

Lá Chắn Rơm Shield Of Straw.Diễn Viên: Nanako Matsushima,Tatsuya Fujiwara,Takao Ohsawa,Gorô Kishitani

Lá Chắn Rơm Shield Of StrawViệt Sub Năm: 2013

Giết Kunihide Kiyomaru, và tôi sẽ trả cho bạn 1 tỷ Yên. Đây là quảng cáo được đặt trong tất cả các tờ báo chính ở Nhật Bản. Tỉ phú đầy quyền lực Ninagawa đặt một mức giá không thể cưỡng lại cho cái đầu của người đàn ông mà ông tin là kẻ giết người cháu gái của mình. Nhận ra mình đã trở thành một mục tiêu cho hàng triệu người, Kiyomaru đầu thú tại Sở Cảnh sát Fukuoka.

Khủng Bố Chuyên Cơ Em Đã Bị Bắt: Hijacked.Diễn Viên: Dominic Purcell,Vinnie Jones And Craig Fairbrass

Khủng Bố Chuyên Cơ Em Đã Bị Bắt: HijackedViệt Sub Năm: 2012

Một đặc vụ đang cố gắng hoà giải với vị hôn phu cũ, mối quan hệ của họ đang trở nên tồi tệ hơn. Bất đắc dĩ thay, cô ấy đang trên một chuyên cơ riêng bị tấn công bởi một nhóm không tặc đang làm việc cho tên trùm mà anh đang cố gắng theo đuổi.

Long Hổ Đường Cùng Street Of Fury.Diễn Viên: Dominic Purcell,Vinnie Jones And Craig Fairbrass

Long Hổ Đường Cùng Street Of FuryThuyết Minh Năm: 1996

hai anh em tên Long và Hổ, họ đã cùng nhau hợp sức chống lại và giết chết một tên đại ca sau khi hắn ta cưỡng bức người yêu của Hổ. Sau đó để an toàn, cả hai trốn đến một nơi xa lạ. Nhưng số phận không để họ được yên ổn khi họ tiếp tục bị cuốn vào những cuộc chiến đẫm máu của giới giang hồ.

Sát Thủ Bóng Đêm Dòng Dõi Sát Thủ: Assassins Creed.Diễn Viên: Michael Fassbender,Marion Cotillard,Jeremy Irons

Sát Thủ Bóng Đêm Dòng Dõi Sát Thủ: Assassins CreedThuyết Minh Năm: 2016

Callum Lynch, trong những thí nghiệm công nghệ vô tình kích hoạt được những ký ức trong tiềm thức, từ đó có thể trải nghiệm được những gì mà tổ tiên anh - Aguilar thực hiện từ thế kỷ 15 ở Tây Ban Nha. Không chỉ vậy, Callum phát hiện ra mình là hậu duệ của hội Sát thủ, được thừa hưởng những kỹ năng và kiến thức phi thường để đánh bại hội Templar trong thời hiện tại.

Xem Phim Hủy Diệt Tốc Độ - Kill Speed Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về những người bạn tốt nhất người bay siêu nhanh công nghệ cao máy bay thử nghiệm để cung cấp mexico sản xuất tinh thể meth khắp tiểu bang california để tài trợ cho hollywood của mìnhhủy diệt tốc độ,xem phim hủy diệt tốc độ,download hủy diệt tốc độ,xem online hủy diệt tốc độ hd,xem hủy diệt tốc độ nhanh,tai phim hủy diệt tốc độ,kill speed,xem phim kill speed,download kill speed,xem online kill speed hd,xem kill speed nhanh,tai phim kill speed,andrew keegan,brandon quinn and natalia cigliuti