Chốn Yên Bình The Good Place.Diễn Viên: Kristen Bell,William Jackson Harper,Jameela Jamil

Chốn Yên Bình The Good PlaceViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

kể về Eleanor Shellstrop - một cô gái vừa mới qua đời và tỉnh dậy ở một thế giới khác, được Michael gửi đến thị trấn Good Place - một thiên đường do chính anh tạo ra để tưởng thưởng vì những việc làm tốt của cô lúc còn sống.

Tôi Phát Điên! You Drive Me Crazy.Diễn Viên: Sung Joon,Lee Yoo,Young,Kim Sun,Ho,Kwon Doh Woon

Tôi Phát Điên! You Drive Me CrazyViệt Sub Năm: 2018 (Tập 4/4)

Eun Sung (Lee Yoo Young) là một nữ phiên dịch viên tiếng Pháp. Cô và Rae Wan (Kim Sun Ho) đã là bạn của nhau được 8 năm, từ khi cả hai còn là sinh viên đại học. Mối quan hệ giữa họ bắt đầu thay đổi sau khi họ… ngủ chung.​

Khi Người Đàn Ông Yêu When A Mans In Love.Diễn Viên: Song Seung Hun,Shin Se Kyung

Khi Người Đàn Ông Yêu When A Mans In LoveViệt Sub Năm: 2013 (Tập 20/20)

Khi Người Đàn Ông Yêu kể về câu chuyện của người đàn ông tên  từng hoạt động trong nhóm xã hội đen Han Tae Sang, một người máu lạnh nhưng lại có khả năng kinh doanh siêu việt, gây dựng sự nghiệp thành công từ hai bàn tay trắng. Anh gặp người con gái đầy tham vọng tên Seo Mi Do. Tính cách của cô đã khiến anh nhớ về thời gian khó khăn mình đã trải qua. Han Tae Sang lần đầu tiên cảm nhận được thế nào là tình yêu với chính người con gái tên Seo Mi Do ấy.

Hương Vị Tình Yêu Pasta.Diễn Viên: Lee Sun Gyun,Gong Hyo Jin,Alex Chu,Honey Lee,Lee Hyung Chul,Kim Dong Hee

Hương Vị Tình Yêu PastaViệt Sub Năm: 2010 (Tập 20/20)

kể về ước mơ và sự thành công của một phụ nữ trẻ, người luôn khao khát trở thành một đầu bếp hàng đầu tại nhà hàng Mamma Mia. Seo Yoo Kyung bắt đầu công việc của mình với vị trí một đầu bếp hạng ba trong nhà hàng Mamma Mia, và với con đường nỗ lực của riêng mình cô đã trở thành đầu bếp hàng đầu. Choi Hyun Wook là một đầu bếp hàng đầu ở Mamma Mia.

Lục Vương Rikuo.Diễn Viên: Shunsuke Kazama,Pierre Taki,Kazutoyo Koyabu,Udanji Ichikawa

Lục Vương RikuoViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Miyazawa Koichi là chủ một công ty nhỏ lâu đời chuyên sản xuất tabi (loại vớ truyền thống của Nhật). Ông là người điều hành đời thứ 4 của công ty, với khoảng 20 nhân viên. Do càng ngày càng ít người sử dụng tabi nên công ty rất chật vật để duy trì. Koichi bắt đầu nghĩ đến một dòng sản phẩm mới, đó là giày chạy.

Xem Phim Hương Vị Tình Yêu - Pasta Việt Sub (2010) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về ước mơ và sự thành công của một phụ nữ trẻ người luôn khao khát trở thành một đầu bếp hàng đầu tại nhà hàng mamma mia seo yoo kyung bắt đầu công việc của mình với vị trí một đầu bếp hạng ba trong nhà hàng mamma mia và với con đường nỗ lực của riêng mình cô đã trở thành đầu bếp hàng đầu choi hyun wook là một đầu bếp hàng đầu ở mamma miahương vị tình yêu,xem phim hương vị tình yêu,download hương vị tình yêu,xem online hương vị tình yêu hd,xem hương vị tình yêu nhanh,tai phim hương vị tình yêu,pasta,xem phim pasta,download pasta,xem online pasta hd,xem pasta nhanh,tai phim pasta,lee sun gyun,gong hyo jin,alex chu,honey lee,lee hyung chul,kim dong hee