Kiếp Oan Hồn Doomed Disaster.Diễn Viên: Đồng Lệ Á,Lập Uy Liêm,Chu Châu

Kiếp Oan Hồn Doomed DisasterThuyết Minh Năm: 2015

Một loạt tai nạn bí ẩn xảy ra, trùng hợp các nạn nhân đều là bạn của nhau. Họ từng cùng đi thám hiểm một hang động bị nguyền rủa và không may có người thiệt mạng. Mọi người đều cho rằng đó là tai nạn cho đến khi xuất hiện cô gái bí ẩn và manh mối về sự cố đau thương năm xưa dần hé lộ

Oan Hồn Demonic.Diễn Viên: Đồng Lệ Á,Lập Uy Liêm,Chu Châu

Oan Hồn DemonicViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện của “Demonic” xoay quanh hậu quả của một vụ thảm sát kinh hoàng: năm sinh viên đại học, bị giết hại dã man trong một căn nhà bỏ hoang đổ nát.

13 Hồn Ma: Thirteen Ghosts Thir13En Ghosts.Diễn Viên: Tony Shalhoub,Shannon Elizabeth And Embeth Davidtz

13 Hồn Ma: Thirteen Ghosts Thir13En GhostsViệt Sub Năm: 2001

Khi Cyrus Kriticos, một nhà sưu tập rất phong phú của những điều độc đáo qua đời, ông để lại tất cả cho cháu trai của ông và gia đình ông. Tất cả bao gồm nhà của ông, tài sản của ông, và bộ sưu tập độc hại của mình của bóng ma!

Âm Mưu Ác Quỷ: Ma Quái 2 Quỷ Quyệt 2 Insidious Chapter 2.Diễn Viên: Rose Byrne,Patrick Wilson,Ty Simpkins

Âm Mưu Ác Quỷ: Ma Quái 2 Quỷ Quyệt 2 Insidious Chapter 2Việt Sub Năm: 2013

Cách đây 3 năm, câu chuyện về gia đình nhỏ bé Lambert bị quỷ ám trong bộ phim Insidious đã khiến hàng triệu khán giả trên thế giới phải rùng mình, ám ảnh. Sang phần 2, lúc này, vợ chồng Renai (Rose Byrne) – Jossh (Patrick Wilson) đã có cậu con trai thứ 2 nhưng họ vẫn bị các thế lực ma quỷ theo đuổi khi thể xác người chồng Josh vẫn bị quỷ nhập.

Căn Nhà Thông Linh The Strange House.Diễn Viên: Rose Byrne,Patrick Wilson,Ty Simpkins

Căn Nhà Thông Linh The Strange HouseViệt Sub Năm: 2015

1 loại ma thuật cổ xưa, được coi là có thể dẫn đi những âm hồn còn xót lại, cũng có thể mang đến vô số điều hắc ám. Diệp Tử trong 1 lần có duyên số đến ở trong 1 căn nhà lớn, ngoài ý muốn mở ra những kí ức khủng bố được giấu trong căn nhà đó.

Xem Phim Hồi Sinh - The Lazarus Effect Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được thực hiện bởi đạo diễn david gelb với sự tham gia của olivia wilde nữ diễn viên người mẫu nổi tiếng hàng đầu nước mỹ nội dung kể về một nhóm các nhà nghiên cứu khoa học đã vô tình giết chết một đồng nghiệp trong quá trình thí nghiệm về việc lập bản đồ não tuy nhiên sau đó họ đã dẫn đường cho một thế lực tàn ác đến với thế giới thông qua việc hồi sinh người bạn của họhồi sinh,xem phim hồi sinh,download hồi sinh,xem online hồi sinh hd,xem hồi sinh nhanh,tai phim hồi sinh,the lazarus effect,xem phim the lazarus effect,download the lazarus effect,xem online the lazarus effect hd,xem the lazarus effect nhanh,tai phim the lazarus effect,olivia wilde,mark duplass,evan peters