Biệt Đội Bắt Ma Truth Seekers

Biệt Đội Bắt Ma Truth SeekersThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 8/8)

Một nhóm các nhà điều tra ma quỷ bán thời gian theo dấu các hiện tượng siêu nhiên quanh thành phố và chia sẻ các cuộc phiêu lưu của họ lên youtube. Các cuộc điều tra ngày càng trở nên huyền bí, đáng sợ hơn và họ bắt đầu khám phá ra một thuyết âm mưu tận thế bí ẩn.

Hậu Tận Thế The Rain.Diễn Viên: Mikkel Boe Følsgaard,Alba August,Angela Bundalovic,Jessica Dinnage

Hậu Tận Thế The RainViệt Sub Năm: 2018 (Tập 1/??)

Thế giới mà chúng ta biết đến đã kết thúc. 6 năm sau khi một con virus độc hại xóa sạch gần như toàn bộ nền văn minh loài người ở bán đảo Scandinavia, hai anh em người Đan Mạch cùng một nhóm người sống sót bước vào cuộc hành trình để tìm hiểu xem liệu ở đâu đó trên thế giới vẫn còn những người giống họ.

Kẻ Du Hành Phần 2 Travelers Season 2.Diễn Viên: Josh Holloway,Meghan Ory,Michael Rady

Kẻ Du Hành Phần 2 Travelers Season 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Trong tương lai cách đây hàng trăm năm, những con người sống sót đã tìm ra cách đưa tiềm thức ngược thời gian vào những con người ở thế kỷ 21. Những người du hành này chiếm lấy cuộc sống của những người khác trong khi cố gắng giúp loài người tránh tương lai khủng khiếp.

Xem Phim Hoán Vị Phần 1 - Orphan Black Season 1 Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

orphan black 1 kể về cô gái sarah là nhân chứng của một vụ tự tử sau khi chứng kiến vụ tử tự của một phụ nữ giống hệt cô như bản sao và sarah cảm thấy cơ hội trước mắt khi nạn nhân có nhiều thứ mà mình mơ ước sẽ giúp cô thoát khỏi khó khăn hiện tại cô đã quyết định trở thành nạn nhân của vụ tự tử nhưng bí ẩn vẫn còn đó và người phụ nữ đó là ai tại sao lại có 2 người giống nhau đến vậy và ai đã đẩy người phụ nữ này đến bước đường tự vẫn âm mưu đen tối dần được hé mởhoán vị phần 1,xem phim hoán vị phần 1,download hoán vị phần 1,xem online hoán vị phần 1 hd,xem hoán vị phần 1 nhanh,tai phim hoán vị phần 1,orphan black season 1,xem phim orphan black season 1,download orphan black season 1,xem online orphan black season 1 hd,xem orphan black season 1 nhanh,tai phim orphan black season 1,john fawcett,graeme manson,alex levine,kim coghill,andrew de angelis,jeff detsky