Ngày Tàn The Day.Diễn Viên: Shawn Ashmore,Ashley Bell And Michael Eklund

Ngày Tàn The DayViệt Sub Năm: 2011

Sau cuộc thảm họa toàn cầu, những người còn sống sót kết hợp lại từng nhóm nhỏ để đi tìm cuộc sống mới. Trên đường đi họ phải chiến đấu chống trả lại những nhóm khác để tự bảo vệ mình.

Nguy Hiểm Khép Lại: Trận Chiến Long Tân Danger Close: The Battle Of Long Tan.Diễn Viên: Shawn Ashmore,Ashley Bell And Michael Eklund

Nguy Hiểm Khép Lại: Trận Chiến Long Tân Danger Close: The Battle Of Long TanThuyết Minh Năm: 2019

những thân phận người, những góc khuất trong trận đánh nổi tiếng nhất của quân đội Úc trong cuộc chiến Việt Nam. Vào một buổi chiều muộn năm 1966, ở một đồn điền cao su tên là Long Tân, Thiếu tá Harry Smith cùng 108 người lính trẻ của Úc và New Zealand hầu như chưa có kinh nghiệm đã phải đối đầu với một lực lượng 2500 người Việt Cộng của Bắc Việt.

Nữ Sát Thủ Ma Cà Rồng Lesbian Vampire Killers.Diễn Viên: Paul Mcgann,James Corden And Myanna Buring

Nữ Sát Thủ Ma Cà Rồng Lesbian Vampire KillersViệt Sub Năm: 2009

Phụ nữ của họ đã bị bắt làm nô lệ bởi các gói địa phương của vampires lesbian nhờ vào một lời nguyền cổ xưa, cánh đàn ông còn lại một thị trấn nông thôn gửi hai chàng trai trẻ không may vào vùng đồng hoang là một sự hy sinh.

Kẻ Thù Trước Cổng Enemy At The Gates.Diễn Viên: Jude Law,Ed Harris And Joseph Fiennes

Kẻ Thù Trước Cổng Enemy At The GatesViệt Sub Năm: 2001

Năm 1942, Vasili Zaytsev ( Jude Law ) , một mục tử từ dãy núi Ural hiện là một người lính trong quân đội Red , thấy mình trên đường phía trước của trận đánh Stalingrad . Gửi một lần sạc tự sát chống lại quân Đức xâm lược , ông đã sử dụng các kỹ năng học thiện xạ ấn tượng cho ông bởi ông nội của ông từ một trẻ tuổi để tự cứu mình và ủy Danilov ( Joseph Fiennes ) . Nikita Khrushchev ( Bob Hoskins ) đến ở Stalingrad phối hợp phòng thủ của thành phố và yêu cầu những ý tưởng để cải thiện tinh thần .

Xem Phim Hỏa Vân Tà Thần - Hua Yun Xie Shen Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim kể về hoả vân tà thần – vị thần bảo vệ thành phố họ có cơ thể giống người bình thường nhưng lại có sức mạnh phi thường họ tự do đi lại giữa thế giới giữa thần và ngườihỏa vân tà thần,xem phim hỏa vân tà thần,download hỏa vân tà thần,xem online hỏa vân tà thần hd,xem hỏa vân tà thần nhanh,tai phim hỏa vân tà thần,hua yun xie shen,xem phim hua yun xie shen,download hua yun xie shen,xem online hua yun xie shen hd,xem hua yun xie shen nhanh,tai phim hua yun xie shen