Tần Thời Mỹ Nhân Minh Nguyệt Tâm Lệ Cơ Truyện: The Kings Woman

Tần Thời Mỹ Nhân Minh Nguyệt Tâm Lệ Cơ Truyện: The Kings WomanViệt Sub Năm: 2017 (Tập 48/48)

Công Tôn Lệ (Địch Lệ Nhiệt Ba) - cháu gái của đại tướng Công Tôn Vũ. Từ nhỏ đã theo ông nội - danh tướng Công Tôn Vũ học võ. Một dịp tình cờ, cô cứu Doanh Chính (Trương Bân Bân) và trở thành người Doanh Chính thầm thương trộm nhớ. Thế nhưng, người mà Công Tôn Lệ đem lòng thương yêu lại là Kinh Kha (Lưu Sướng).

Xuyên Không Kỳ Án In The Dream To Find The Answer.Diễn Viên: Hạ Hầu Kỳ,Lưu Nam Hy,Thôi Tâm Tâm,Đông Y Linh,

Xuyên Không Kỳ Án In The Dream To Find The AnswerThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 52/52)

nói về bốn cô gái trẻ từ thời hiện đại vô tình lạc vào quá khứ cổ trang thời xưa. Các mỹ nhân bối rối tìm cách thoát về lại nhưng không được đành phải ở lại làm những người phá án giúp dân lành. Âu Kỳ, Thượng Quan Uyển Nhi, Tô Phóng và Hách Giai Đồng mỗi người một tính cách nhưng lại rất đồng lòng.

Manh Phi Giá Đáo Mengfei Comes Across.Diễn Viên: Uông Đông Thành,Kim Thần,Hạ Nhất Dao,Hàn Cửu Nặc

Manh Phi Giá Đáo Mengfei Comes AcrossViệt Sub Năm: 2018 (Tập 36/36)

bước vào chốn thâm cung vào thời kỳ Tùy Đường. Không muốn sống cuộc đời giam lỏng, số phận bị định đoạt, Bộ Manh giả vờ bị bệnh để tránh chuyện chính trị và làm bạn tốt với các phu nhân quan lại trong cung điện. Nhưng rồi một ngày, hoàng đế (Uông Đông Thành đóng) có xung đột với cha của Bộ Manh, chàng tìm đến nàng để trút giận.

Bát Tiên Nhí: Star Of Tomorrow The Eight Immortals Cross The Sea.Diễn Viên: Hạ Trạch Vũ,Trưởng Tử Hào,Vương Đình Văn

Bát Tiên Nhí: Star Of Tomorrow The Eight Immortals Cross The SeaViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Phụng lệnh Tây Vương Mẫu, Thái Thượng Lão Quân xuống trần gian tập hợp tám vị thần tiền. Mỗi tập phim là một câu chuyện kể về quá trình thành tiên của tám người họ. Đặc biêt, hình ảnh các vị tiên nhân trừ gian diệt ác , đem lại yên bình cho thiên đình và trần gian được thể hiện rất độc đáo qua diễn xuất tài tình của các diễn viên nhí.

Xem Phim Hoa Nhung - Beauty Of Resilience Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện tình ngược luyến giữa phượng hoàng chuyển thế và thần thái dương từ yêu nhau hận nhau đến thành toàn cho nhau tình yêu khiến người ta điên cuồng cầu không được bỏ không xong vì yêu sinh ra hận vì hận sinh ra sợ hãi nàng đã đánh cược tất cả tái sinh niết bànhoa nhung,xem phim hoa nhung,download hoa nhung,xem online hoa nhung hd,xem hoa nhung nhanh,tai phim hoa nhung,beauty of resilience,xem phim beauty of resilience,download beauty of resilience,xem online beauty of resilience hd,xem beauty of resilience nhanh,tai phim beauty of resilience