Yamada-Kun To 7 Nin No Majo Yamada Và Thất Đại Ma Nữ

Yamada-Kun To 7 Nin No Majo Yamada Và Thất Đại Ma NữViệt Sub Năm: 2013 (Tập 8/8)

Shiraishi Urara là học sinh giỏi nhất trong trường học của cô. Một ngày, do một nụ hôn tình cờ, Urara thấy mình trong cơ thể của học sinh cá biệt, Yamada Ryu! Trong các nổ lực cố gắng để hoán đổi về cơ thể của mình, Urara và Ryo phát hiện ra rằng cơ thể hoán đổi qua-hôn là tác nhân của 7 phù thủy trong trường của họ. Họ cần phải khám phá bản sắc của 7 phù thủy để họ có thể hoán đổi trở lại cơ thể của mình.

Kamen Rider Ex-Aid Kamen Raida Eguzeido

Kamen Rider Ex-Aid Kamen Raida EguzeidoViệt Sub Năm: 2016 (Tập 45/45)

một bộ phim tokusatsu Nhật Bản trong Kamen Rider của Toei Company. Đây là loạt XVIII trong giai đoạn chạy Heisei và loạt thứ hai mươi bảy tổng thể. Toei đã đăng ký bản quyền và thương hiệu của series, mà sẽ tham gia Doubutsu Sentai ZyuohgerIcon-crosswiki trong Super Hero Time line-up một tuần sau đêm chung kết của Kamen Rider Ghost.

Phi Thường Hoàn Mỹ Perfect Dating

Phi Thường Hoàn Mỹ Perfect DatingViệt Sub Năm: 2019 (Tập 8/??)

Ở Phi thường hoàn mỹ có 16 nhân vật nam chính, mỗi số phát sóng sẽ mời các khách mời nữ đến tham gia. Tại đây, khách mời nữ sẽ giới thiệu về bản thân, tính cách. Sau đó các chàng trai suy nghĩ xem có chọn cô gái đó hay không. Nếu chàng trai chọn, cô gái cũng đồng ý thì hai người sẽ thành một đôi và cùng rời khỏi chương trình.

Điên Vì Tiền Zeni Geba

Điên Vì Tiền Zeni GebaViệt Sub Năm: 2009 (Tập 9/9)

Gamagori Futaro là một chàng trai trẻ có ngoại hình không hấp dẫn. Khi còn nhỏ, mẹ anh bị bệnh nặng nhưng do nghèo quá, không có tiền chạy chữa nên bà đã qua đời. Sau đó anh ta bị ám ảnh bởi tiền, và sẵn sàng làm bất cứ chuyện gì vì tiền.

Xem Phim High & Low Season 2 - The Story Of Sword Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau tất cả những gì diễn ra ở phần phim trước mọi thứ lúc này đây vẫn chìm ngập trong lo âu liên minh sannou tuyên bố giải thể noboru bị tai nạn bất ngờ tính mạng không rõ ra sao tập đoàn iemura cửu long hội vẫn đang ngày đêm âm mưu thôn tính khu vực swordhigh,low season 2,xem phim high,low season 2,download high,low season 2,xem online high,low season 2 hd,xem high,low season 2 nhanh,tai phim high,low season 2,the story of sword,xem phim the story of sword,download the story of sword,xem online the story of sword hd,xem the story of sword nhanh,tai phim the story of sword