Song Sinh Dead Ringers.Diễn Viên: Kathy Bates,See Full Cast And Crew,Angela Bassett

Song Sinh Dead RingersViệt Sub Năm: 2023 (Tập 6/6)

một bộ phim ngắn chính kịch kinh dị tâm lý dựa trên phim cùng tên năm 1988 của David Cronenberg. Câu chuyện xoay quanh cặp song sinh nhà Mantle, cả hai đều là bác sĩ phẫu thuật thành công, đang thực hiện sứ mệnh thay đổi cách phụ nữ sinh con, bắt đầu từ Manhattan.

Thị Trấn Phù Thủy Salem.Diễn Viên: Kathy Bates,See Full Cast And Crew,Angela Bassett

Thị Trấn Phù Thủy SalemViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Thế kỷ 17 tại Bắc Mỹ, các thế lực siêu nhiên đã là một phần cuộc sống thường ngày. Những người đàn ông và phụ nữ ở Salem tin rằng tất cả bất hạnh xảy ra trong cuộc sống của họ như cái chết của trẻ sơ sinh, mất mùa, thiên tai, hiện tượng thiên nhiên không lý giải được đều do bàn tay ma quỷ của phù thủy gây nên.

Đề Thi Đẫm Máu Evil Minds.Diễn Viên: Trần Nhược Hiền,Phó Mai,Vương Lang Chính

Đề Thi Đẫm Máu Evil MindsViệt Sub Năm: 2015 (Tập 17/24)

Chuyển thể từ bộ truyện đình đám của Lôi Mễ, phim xoay quanh Phương Mộc, thiên tài tâm lý học tội phạm. “Đề Thi Đẫm Máu” đơn giản là một đề thi. Nhưng nó không được viết bằng mực, mà được viết bằng máu. Nó không được tạo nên từ chữ, mà được tạo nên bằng mạng người. Nhưng đáng sợ là khi, lúc Phương Mộc nhận ra được đó là một đề thi, thì bài làm của cậu đã bị đánh đến 5 dấu X đẫm máu. Cậu sẽ phải làm gì ? Mục đích của hung thủ là gì ?

Lời Nguyền Bí Ẩn The Cursed.Diễn Viên: Trần Nhược Hiền,Phó Mai,Vương Lang Chính

Lời Nguyền Bí Ẩn The CursedViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

chân nữ phóng viên Im Jin Hee (Uhm Ji Won) trong công cuộc vạch trần những góc khuất đằng sau tập đoàn IT Forest của chủ tịch Jin Jong Hyun (Song Dong Il). Chủ tịch Forest bị ám ảnh bởi ma quỉ và có liên hệ mật thiết với một công ty tư vấn tâm linh cầm đầu bởi Jin Kyung (Jo Min Soo)

Xem Phim Higanjima - Island Of Red Spider Lilies Việt Sub (2010) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim truyền hình được chuyển thể từ manga cùng tên rất nổi tiếng của tác giả matsumoto kōji miyamoto akira do shiraishi shunya thủ vai một chàng trai với với sở thích nghĩ ra những câu chuyện tưởng tượng và kể cho mọi người xung quanhhiganjima,xem phim higanjima,download higanjima,xem online higanjima hd,xem higanjima nhanh,tai phim higanjima,island of red spider lilies,xem phim island of red spider lilies,download island of red spider lilies,xem online island of red spider lilies hd,xem island of red spider lilies nhanh,tai phim island of red spider lilies