Hơi Thở Respire

Hơi Thở RespireViệt Sub Năm: 2010

Người La Mã cổ đại tin rằng linh hồn thoát khỏi cơ thể của một người với hơi thở cuối cùng. Người ta tin rằng hơi thở cuối cùng tổ chức quyền lực để chữa bệnh và kéo dài tuổi thọ.

Gã Thợ Cạo Ma Quỷ Trên Phố Fleet Sweeney Todd: The Demon Barber Of Fleet Street.Diễn Viên: Alan Rickman,Helena Bonham Carter,Johnny Depp

Gã Thợ Cạo Ma Quỷ Trên Phố Fleet Sweeney Todd: The Demon Barber Of Fleet StreetThuyết Minh Năm: 2007

Lấy bối cảnh tại nước Anh ở thế kỉ 19 vào cái thời mà người dân đang sống dưới sự cai trị của nữ hoàng Victoria, bộ phim dẫn dắt người xem vào câu chuyện của anh thợ hớt tóc hiền lành Benjamin Barker. Khi đang sống an lành bên cạnh người vợ xinh đẹp Lucy và cô con gái Johanna thì Benjamin bị bắt và buộc tội một cách oan ức bởi tên quan tòa háo sắc Judge Turpin.

Kẻ Bất Tử He Never Died.Diễn Viên: Henry Rollins,Booboo Stewart,Jordan Todosey,Steven Ogg

Kẻ Bất Tử He Never DiedViệt Sub Năm: 2015

Jack, một kẻ ngoài lề xã hội, bị đẩy ra khỏi cuộc sống của mình, khi thế giới hỗn loạn bên ngoài đập cửa nhà hắn và hắn không thể ẩn dấu được quá khứ bạo lực của mình.

Vùng Nước Đen The Black Water Vampire.Diễn Viên: Danielle Lozeau,Andrea Monier,Anthony Fanelli

Vùng Nước Đen The Black Water VampireViệt Sub Năm: 2014

Một đoàn làm phim tài liệu về những vụ giết người tàn bạo xảy ra tại vùng nước đen. Khi tiến vào sâu câu chuyện, họ phát hiện ra một bí mật kinh hoàng, một trong số họ có thể không còn tồn tại.

Cô Gái Mỹ Thuật M.f.a.Diễn Viên: Michael Welch,Francesca Eastwood,Clifton Collins Jr

Cô Gái Mỹ Thuật M.f.aViệt Sub Năm: 2017

Noelle (Francesca Eastwood), cô sinh viên ngành mỹ thuật bị cưỡng hiếp bởi bạn học chung của mình. Cô quyết định trả thù bằng cách giết chết tên đã cưỡng hiếp mình. Nhưng rồi cô thèm muốn cái cảm giác giết người trả thù kì lạ kia, một kế hoạch được đưa ra, một sự trả thù cho những cô gái từng bị hiếp dâm.

Xem Phim Hiện Tượng Siêu Nhiên - Coherence Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào một đêm bất thường được thiên văn học dự đoán trước 1 nhóm 8 người bạn trải nghiệm 1 buổi tối với 1 chuỗi những rắc rối từ các sự kiện thực tế có liên quan đến hiện tượng siêu nhiên bất thường ấyhiện tượng siêu nhiên,xem phim hiện tượng siêu nhiên,download hiện tượng siêu nhiên,xem online hiện tượng siêu nhiên hd,xem hiện tượng siêu nhiên nhanh,tai phim hiện tượng siêu nhiên,coherence,xem phim coherence,download coherence,xem online coherence hd,xem coherence nhanh,tai phim coherence,emily baldoni,maury sterling,nicholas brendon