Bầy Quỷ The Brood.Diễn Viên: Oliver Reed,Samantha Eggar,Art Hindle

Bầy Quỷ The BroodViệt Sub Năm: 1979

Sau nhiều năm bị bố mẹ sao nhãng và lạm dụng, Nola Carveth (Samantha Eggar thủ vai) bắt đầu theo đuổi liệu pháp psychoplasmic (giúp chữa lành các vết thương thông qua những thay đổi của cơ thể). Tuy nhiên, trong quá trình luyện tập, cô không biết là mình đã tạo ra một nhóm những đứa trẻ giống chú lùn thông qua quá trình sinh sản không quan hệ tình dục trong một tử cung bên ngoài.

Triệu Hồi Qorin Qorin.Diễn Viên: Oliver Reed,Samantha Eggar,Art Hindle

Triệu Hồi Qorin QorinViệt Sub Năm: 2023

Zahra sẵn sàng tuân theo bất kỳ mệnh lệnh nào từ Ustad Jaelani, giáo viên của cô, để được điểm. Trong đó có nhiệm vụ chăm sóc một học sinh mới nổi tiếng nghịch ngợm tên là Yolanda và nhiệm vụ mời các học sinh thực hiện nghi lễ Qorin.

Mặt Nạ Sát Nhân Blood Widow.Diễn Viên: Danielle Lilley,Brandon Kyle Peters,Christopher De Padua

Mặt Nạ Sát Nhân Blood WidowViệt Sub Năm: 2014

Laurie và Hugh là một cặp vợ chồng trẻ thành công, không biết rằng khi láng giềng của họ chứa hài cốt đổ nát của một trường nội trú đã được đóng cửa trong sự trỗi dậy của một vụ thảm sát bí ẩn. Người sống sót duy nhất của vụ thảm sát vẫn còn nằm trong đống đổ nát của trường, trốn tránh thế giới và muốn chỉ được ở một mình. Khi Laurie và Hugh cùng bạn bè khám phá tài sản, họ không ngờ rằng đã đánh thức một cỗ máy giết chóc ...

Người Đẹp Trả Thù Even Lambs Have Teeth.Diễn Viên: Kirsten Prout,Tiera Skovbye,Michael Karl Richards

Người Đẹp Trả Thù Even Lambs Have TeethViệt Sub Năm: 2015

Hai cô gái trẻ Sloane và Katie dự định làm việc ngắn hạn tại trang trại hữu cơ để kiếm tiền mua sắm. Được hai chàng trai trẻ cho đi nhờ xe, họ vui mừng đón nhận sự nồng nhiệt của người địa phương mà không biết mình sắp rơi vào tay những kẻ chuyên bắt cóc phụ nữ. Nhưng chuyện gì sẽ xảy ra khi hai cô gái không yếu ớt như họ nghĩ ?

Thước Phim Kinh Hoàng Streamer.Diễn Viên: Kirsten Prout,Tiera Skovbye,Michael Karl Richards

Thước Phim Kinh Hoàng StreamerViệt Sub Năm: 2023

Một BJ đang trải qua một tòa nhà bỏ hoang đã biến mất trong buổi phát sóng trực tiếp. Những người phát trực tuyến Mo-mo, Joon, Ta-koo, Jae-min và Da-seul đã tập trung tại tòa nhà bỏ hoang để biết rằng chương trình phát sóng của anh ấy là kiệt tác.

Xem Phim Hiểm Nguy - Dangerous Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dylan forrester một kẻ tâm thần và là cựu sát thủ đang trấn áp bản năng của mình thông qua thuốc trầm cảm do tiến sĩ alderwood giám sát anh ta trốn tránh sự tạm tha của mình để đi đến đảo giám hộ một hòn đảo thuộc sở hữu của gia đình anh ta để hòa giảihiểm nguy,xem phim hiểm nguy,download hiểm nguy,xem online hiểm nguy hd,xem hiểm nguy nhanh,tai phim hiểm nguy,dangerous,xem phim dangerous,download dangerous,xem online dangerous hd,xem dangerous nhanh,tai phim dangerous